Hai hình ảnh khác một trời một vực của Dương Tử khi diện sáng tạo của NTK Công Trí đã khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày càng chú trọng vào thời trang, Dương Tử cũng ngày một xây dựng hình ảnh sành điệu, chỉn chu; mỗi lần dự sự kiện là một style khác biệt. Trong sự kiện mới đây, nàng Cá Mực xúng xính trong mẫu đầm trễ vai gợi cảm. Điều đáng nói, đây là sáng tạo của Công Trí, trước đó Hà Hồ cũng từng diện thiết kế này. Đây là lần đầu tiên 1 mỹ nhân Cbiz diện sáng tạo của Công Trí.

Dự sự kiện mới đây của CCTV, Dương Tử diện mẫu đầm màu hồng nền nã. Bên cạnh khoản diễn xuất, nàng Cá Mực ngày càng chú trọng hơn vào lĩnh vực thời trang, thường xuyên diện những mẫu thiết kế cầu kỳ. 

 - Ảnh 1.

Điều đáng nói mẫu váy này chính là sáng tạo của NTK Công Trí trong BST Thu Đông 2020. Dương Tử cũng là mỹ nhân Hoa ngữ đầu tiên diện trang phục của NTK Công Trí. Điều này đã cho thấy tầm ảnh hưởng và danh tiếng ngày một lan tỏa mạnh mẽ của "anh cả của làng mốt Việt".

 - Ảnh 2.

Dáng váy trễ vai tôn lên vóc dáng thướt tha yểu điệu của Dương Tử. Cô chọn lối trang điểm tự nhiên, kiểu tóc đơn giản.

 - Ảnh 3.

Nhưng đáng nói là khác biệt một trời một vực giữa ảnh tự đăng và ảnh quay trực tiếp của Dương Tử tại sự kiện. Trong ảnh quay trực tiếp, vóc dáng của cô khá mũm mĩm chứ không mảnh mai như ảnh do studio đăng tải.

 - Ảnh 4.

Loạt ảnh chụp trực tiếp còn tố cáo nhược điểm bắp tay to, vòng eo không mấy thon thả của nàng Cá mực.

 - Ảnh 5.

Trước đó, khi Thanh Hằng và Hà Hồ xuất hiện trên Vogue Pháp, Hà Hồ cũng từng diện thiết kế này.

 - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Theo Afamily