Chính bởi váy lụa nên Thanh Hằng ngay lập tức vướng vào "vết xe đổ" của cả loạt người đẹp trước đó.

Luôn là một người đẹp chỉn chu và tinh tế trong mắt người hâm mộ, phong cách của Thanh Hằng không nổi loạn chất chơi, cũng không thổi thượng sang chảnh mà cực kỳ gần gũi với công chúng nhờ những bộ cánh đơn giản nhẹ nhàng hợp style của đại đa số phái đẹp tuổi 30. Thậm chí siêu mẫu còn gợi ý cả loạt váy áo bình dân, tạo nên cơn sốt với các chị em mỗi khi mùa mới bắt đầu.

Story mới nhất của mình, Thanh Hằng quá đỗi dịu dàng nữ tính trong bộ váy lụa mỏng manh. Siêu mẫu còn thực hiện những động tác múa uyển chuyển càng khiến người xem ngất ngây với nét dịu dàng đằm thắm vô cùng thanh tao của mình. Thế nhưng cũng chính bởi váy lụa nên Thanh Hằng ngay lập tức vướng vào "vết xe đổ" của cả loạt người đẹp trước đó.

Thanh Hằng diện váy lụa mỏng manh.

Diện bộ váy lụa yêu kiều nhẹ nhàng, Thanh Hằng vô tư thực hiện các động tác múa uyển chuyển mà không hề hay biết chính bộ váy lụa mỏng manh phản chủ ngay khi gió ập tới. Thiết kế mỏng manh nhẹ nhàng nên rất dễ bị gió thổi và dính cả vào người, để lộ đôi chút dấu vết nhạy cảm.

Đến Thanh Hằng - Ảnh 2.
Bộ váy lụa mỏng khiến Thanh Hằng lộ phần nhạy cảm lúc nào không hay.
Đến Thanh Hằng - Ảnh 3.
Tưởng là kín đáo nhã nhặn ai ngờ một cơn gió ập tới và cả trong một vài động tác múa mà đã khiến bộ váy "phản chủ" ngay lập tức.

Trước đây có rất nhiều người đẹp cũng từng lâm vào tình thế giống Thanh Hằng. Diện váy lụa mỏng manh kiêu sa nhẹ nhàng nào ngờ chỉ vì vài cơn gió mà lộ nguyên cả dấu vết nhạy cảm khiến không ít người lúng túng. Từ sao Việt, sao Hàn đến cả sao Hollywood cũng chịu trận với sự cố bất ngờ này huống chi là các chị em diện váy lụa dạo phố bình thường.

Đến Thanh Hằng - Ảnh 4.
Cô nàng này tưởng đâu khoác thêm áo khoác kín đáo tinh tế nào ngờ vẫn bị lộ phần nhạy cảm khi diện váy lụa mỏng manh.
Đến Thanh Hằng - Ảnh 5.
Midu còn lộ ngay trên sóng truyền hình khi diện thiết kế đầm lụa dáng chữ A xòe nhẹ.
Đến Thanh Hằng - Ảnh 6.
Hương Giang "bao trọn" cả combo váy lụa dễ gây hiểu lầm, ngay cả khi diện đầm kín đáo thì chất liệu cũng quá rủ nên rất dễ lộ liễu trước bao nhiêu ánh nhìn.
Đến Thanh Hằng - Ảnh 6.
Park Min Young với chân váy lụa lộ phần nhạy cảm khi đang di chuyển tại sân bay. Chắc chắn khi nhìn lại hình ảnh này của mình, "thư ký Kim" không khỏi đỏ mặt ngại ngùng.
Các kiều nữ Hollywood cũng không nằm ngoài sự cố ngoài ý muốn này. Chuẩn bị cho mình vẻ ngoài gợi cảm và chỉn chu đến mấy thì khi diện váy lụa, các nàng cũng cần xác định ngay bộ váy có thể
Các kiều nữ Hollywood cũng không nằm ngoài sự cố ngoài ý muốn này. Chuẩn bị cho mình vẻ ngoài gợi cảm và chỉn chu đến mấy thì khi diện váy lụa, các nàng cũng cần xác định ngay bộ váy có thể

Các kiều nữ Hollywood cũng không nằm ngoài sự cố ngoài ý muốn này. Chuẩn bị cho mình vẻ ngoài gợi cảm và chỉn chu đến mấy thì khi diện váy lụa, các nàng cũng cần xác định ngay bộ váy có thể "lồ lộ" bất kì lúc nào.

Theo Afamily