Bên cạnh mức tăng vọt về doanh số với sự tăng trưởng 50% so với dịp 10.10 kỷ lục trước đó, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ và 7 lần so với ngày thường, dịp sale 11.11 năm nay, theo sàn TMĐT Tiki, đơn vị còn ghi nhận sự tăng trưởng đáng chú ý ở những chỉ số khác.

Đại diện Tiki phát đi thông báo, dịp sale 11.11 tại Tiki tiếp tục thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10.10 kỷ lục trước đó và tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, cùng nhiều cột mốc đáng ghi nhận khác đặc biệt ở 2 dịch vụ độc đáo TikiNOW và TikiPRO.

Cụ thể, lượng đơn hàng dịp này tăng gấp 5 lần so với ngày thường. Đáng nói, đơn hàng TikiNOW và TikiNGON đều tăng vọt gấp 10 lần trong khi đơn hàng TikiPRO tăng gấp 7 lần so với ngày thường. Đồng thời 100% mã giảm giá được tung ra trong 2 ngày cao điểm 10 và 11.11 đều đã được sử dụng. Điều này một lần nữa cho thấy các ưu đãi và chương trình mà Tiki mang lại trong dịp này đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ, kết quả tích cực của dịp 11.11 năm nay một lần nữa cho thấy sự phục hồi kinh tế sau dịch, mức độ mua sắm của khách hàng đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Đồng thời, đây cũng là minh chứng rõ nét cho thấy những sản phẩm và dịch vụ mà Tiki mang lại trong lễ hội mùa sắm lần này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cũng như khả năng chi tiêu của khách hàng. Điều khiến chúng tôi hào hứng hơn cả chính là 2 dịch vụ độc đáo của Tiki là dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW và dịch vụ lắp đặt theo lịch hẹn TikiPRO đã đạt được mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng. Ngành hàng tươi sống TikiNGON cũng đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận.

Ngoài ra, theo đại diện đơn vị này, các thương hiệu dẫn đầu trong từng ngành hàng cũng đã được hé lộ, cụ thể: Samsung (Điện lạnh, Điện thoại - Máy tính bảng, Điện lạnh, Tivi), Apple (Laptop - Máy tính, Phụ kiện - Thiết bị số), Omo (Giặt xả), La Roche Posay (Làm đẹp - Sức khỏe), Lock&Lock (Điện gia dụng, Nhà cửa Đời sống), Casio (Văn phòng phẩm), Friso (Sữa bột), TH True Milk (Sữa nước), Bobby (Tã bỉm), Biti’s (Thể thao - Dã ngoại), Pagini (Thời trang - Phụ kiện), Autumn Crisp Food (TikiNGON), Honda (Xe máy - Ô tô - Xe đạp), Viettel (Voucher - Dịch vụ), Go Pro (Máy ảnh - Máy quay phim), Tiger (ChillZone).

Theo CafeBiz