không cần phải mua dụng cụ trang điểm đắt tiền hoặc đầu tư những loại mỹ phẩm cao cấp. vì thực tế, bạn vẫn có thể có được một đôi mắt đẹp mà không cần phải sử dụng các biện pháp trang điểm.

Có thể nói, con mắt là cửa sổ tâm hồn. Vì thế, một vẻ đẹp hoàn hảo thì điều đầu tiên phải chính là đôi mắt. Trong xu hướng thời đại, để tăng vẻ đẹp cho đôi mắt các bạn có thể sử dụng cho mình nhiều loại mỹ phẩm hoặc các loại dụng cụ trang điểm như mascara hoặc kẻ mắt để giúp cho cặp mắt trở nên đẹp sắc sảo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể không cần phải chi thật nhiều tiền để mua dụng cụ trang điểm cho đôi mắt vẫn có thể có được đôi mắt đẹp. Bạn có tin điều này?

Sau đây, là một số lời khuyên vô cùng hữu ích có thể giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên.

Ngủ đủ giấc

Để có được một đôi mắt đẹp không cần trang điểm, trước hết bạn phải có giấc ngủ ngon trong vòng 8 giờ một ngày. Khi ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ khỏe mạnh vì thế đôi mắt sẽ minh mẫn đồng thời cũng làm giảm quầng thâm của mắt.

Ngủ đủ giấc sẽ giúp có đôi mắt đẹp

Chườm nước lạnh

Nước đá lạnh là một thứ vô cùng quen thuộc bên trong tủ lạnh của ngôi nhà bạn. Nó được xem là một trong những vũ khí tốt nhất để chống lại các dấu hiệu lão hóa xuất hiện xung quanh mắt. Bạn có thể dùng một túi vải nhỏ, cho vào đó những viên đá bi để chườm lên mắt. Việc làm này sẽ giúp bạn giảm bớt bọng mắt cũng như các dấu hiệu của lão hóa quanh khu vực mắt.

Dưỡng ẩm mắt

Thông thường, các bạn không bận tâm đến dưỡng ẩm đôi mắt mà chỉ lo dưỡng ẩm làn da, nhưng các bạn đâu biết rằng đôi mắt cũng cần được dưỡng ẩm một cách hợp lý. Do đó, bạn cần phải thật sự chú ý dưỡng ẩm đôi mắt, nếu chịu khó dưỡng ẩm đôi mắt các tác nhân như nếp nhăn hoặc lão hóa sẽ không có cơ hội xuất hiện.

Chườm trà xanh

Bạn có thể sử dụng trà xanh để giảm vòng tròn bọng mắt. Bạn nên giữ những túi trà bên trong tủ lạnh, để cho túi lạnh, sau đó đặt lên đôi mắt của bạn. Điều này sẽ làm giảm bớt bọng mắt cũng như quầng đen xunh quanh đôi mắt của bạn.

Chườm trà xanh sẽ giúp cho mắt bạn giảm thâm quầng

Nhổ cạo lông mày thường xuyên

Lông mày từ lâu được đánh giá là khung của đôi mắt, khung càng đẹp thì đôi mắt sẽ càng lung linh. Nếu mắt của bạn đã đẹp nhưng chưa có hình chân mày phù hợp thì bạn nên nhổ hoặc cạo thường xuyên để có được cặp chân mày đẹp nhất.

Làm cong lông mi

Bên cạnh chân mày, lông mi cũng đóng góp vai trò vô cùng “bự” cho một đôi mắt đẹp. Nếu lông mi chưa cong, bạn nên dùng các thiết bị uốn cong mi để giúp mắt trở nên lung linh hơn.

Làm cong lông mi giúp bạn có được đôi mắt đẹp

Nhỏ thuốc mắt

Khi bị vật thể lạ bay vào mắt, bạn không nên dùng tay dụi lấy ra. Cách tốt nhất là nên dùng thuốc nhỏ mắt để lấy ra, vì khi bạn dụi vô tình sẽ làm thương tổn đến đôi mắt của bạn. Đồng thời, nếu bạn sử dụng thuốc nhỏ mắt thường xuyên cũng sẽ giúp bạn có được một đôi mắt đẹp và sáng.

Ăn uống tốt

Bạn cần phải chú ý đến các thực phẩm dinh dưỡng, thường xuyên bổ sung thêm các loại vitamin A, C và E sẽ giúp cho bạn có được một đôi mắt đẹp.

Tổng hợp từ Internet

Theo VnExpress