Món ăn đẹp mắt mà lại không hề khó làm chút nào, chị em nhất định nên thử vào bếp một lần.

Chỉ với khoảng 15 phút thao tác, bạn sẽ có ngay bữa sáng không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn đẹp mắt, mới lạ vô cùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em cách làm món trứng hấp e ấp trong trái cà chua.

Trứng hấp e ấp trong quả cà chua vừa mới lạ, vừa đẹp mắt: Chị em tranh thủ làm luôn tối nay là xong luôn bữa sáng ngày mai! - Ảnh 1.

Nguyên liệu làm trứng hấp cà chua

4 quả cà chua to, tròn

4 quả trứng gà

2 chiếc xúc xích

20gr rau thì là

Gia vị: Hạt nêm, muối, đường

Cách làm trứng hấp cà chua

- Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

Xúc xích, rau thì là rửa sạch, băm nhỏ. Cà chua cắt phần chóp, dùng thìa loại bỏ phần hạt.

Cách làm trứng hấp cà chua
Cách làm trứng hấp cà chua

Cách làm trứng hấp cà chua

- Bước 2: Đổ hỗn hợp trứng vào cà chua

Đập 4 quả trứng gà vào bát, cho vào phần xúc xích đã cắt hạt lựu, phần rau thì là đã cắt nhỏ và nêm gia vị với 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê hạt nêm và 1 muỗng cà phê đường. Sau đó trộn đều hỗn hợp.

Trứng hấp e ấp trong quả cà chua vừa mới lạ, vừa đẹp mắt: Chị em tranh thủ làm luôn tối nay là xong luôn bữa sáng ngày mai! - Ảnh 3.
Cách làm trứng hấp cà chua

Sau đó, dùng thìa múc hỗn hợp trứng đổ vào cà chua.

Trứng hấp e ấp trong quả cà chua vừa mới lạ, vừa đẹp mắt: Chị em tranh thủ làm luôn tối nay là xong luôn bữa sáng ngày mai! - Ảnh 4.
Cách làm trứng hấp cà chua

- Bước 3: Hấp trứng

Cho cà chua nhồi trứng vào nồi hấp trong khoảng 15 phút. Vậy là chị em đã hoàn thành xong món trứng hấp này rồi! Đây là món ăn bình dân với giao diện đẹp mắt, hương vị trứng và xúc xích hài hoà, quyện cùng cà chua sẽ kích thích bữa ăn gia đình bạn thêm phần thú vị và hấp dẫn.

Trứng hấp e ấp trong quả cà chua vừa mới lạ, vừa đẹp mắt: Chị em tranh thủ làm luôn tối nay là xong luôn bữa sáng ngày mai! - Ảnh 5.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có một bữa sáng no cả phần mắt lẫn phần bụng để có đủ năng lượng chào tuần mới!

Theo Afamily