Đôi chân có thon dài mà chọn sai dáng quần thì đẹp mấy cũng hoàn công cốc.

Là tiểu Hoa đán nổi tiếng nhất điện ảnh Hoa Ngữ, Dương Mịch bao nhiêu năm qua đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn mảnh mai đúng chuẩn tiêu chí nhan sắc của Cbiz, đặc biệt là đôi chân của cô được ví von là một trong những đôi chân đẹp nhất Hoa ngữ dù cô đã 34 tuổi và qua 1 lần sinh nở.

Đôi chân của Dương Mịch hoàn hảo đến mức phát sáng. Khi đứng cạch các người đẹp khác dù vóc dáng cũng rất mảnh mai nhưng đôi chân không thể so bì được với nàng tiểu Hoa đán đình đám này. Chân cô thon dài trắng mịn, thẳng tắp và không hề gợn đầu gối
Đôi chân của Dương Mịch hoàn hảo đến mức phát sáng. Khi đứng cạch các người đẹp khác dù vóc dáng cũng rất mảnh mai nhưng đôi chân không thể so bì được với nàng tiểu Hoa đán đình đám này. Chân cô thon dài trắng mịn, thẳng tắp và không hề gợn đầu gối

Đôi chân của Dương Mịch hoàn hảo đến mức phát sáng. Khi đứng cạch các người đẹp khác dù vóc dáng cũng rất mảnh mai nhưng đôi chân không thể so bì được với nàng tiểu Hoa đán đình đám này. Chân cô thon dài trắng mịn, thẳng tắp và không hề gợn đầu gối "củ lạc" như nhiều người khác.

Chính vì đôi chân quá đỗi hoàn hảo nên Dương Mịch thường xuyên phô diễn lợi thế vóc dáng trong những thiết kế đầm ngắn, short khoe trọn chân dài miên man. Thật sự mà nói, dù không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, nhưng Dương Mịch lại có tỷ lệ chân rất chuẩn, thon dài miên man nên nhìn cô lúc nào cũng cao ráo thanh thoát không thua gì siêu mẫu.

Ngay cả đến những bức hình đời thường nhất, công chúng cũng phải xuýt xoa trước đôi chân thon dài trắng mịn không tỳ vết của Dương Mịch.

Đôi chân hoàn hảo như Dương Mịch cũng đầy lần nhìn tong teo, xương xẩu: Chọn sai dáng quần thì đẹp đến mấy cũng thành lùng bùng, nhăn nhúm - Ảnh 4.

Tuy nhiên không phải lúc nào đôi chân của Dương Mịch cũng hoàn hảo, không phải kiểu quần nào cũng có thể tôn được lợi thế của cô. Xuất hiện tại một chương trình truyền hình, Dương Mịch mặc một chiếc quần jeans size rất nhỏ vậy mà vẫn không thể nào tôn dáng, nhìn chiếc quần nhăn nhún lùng bùng không hề tôn chân chút nào. Chân của Dương Mịch quá nhỏ để có thể mặc được kiểu quần này.

Dương Mịch - Ảnh 5.
Vì chân quá nhỏ nên dáng quần nhăn nhúm, lùng bùng dù cho size quần đã rất nhỏ.

Đó chính là lý do vì sao rất ít khi thấy Dương Mịch mặc quần dài, cô chỉ chuyên diện váy, short và nếu là quần jeans thì lúc nào cũng kiểu có chất liệu cứng cáp và dáng ống rộng. Càng là quần skinny, legging hay những kiểu quần vải mỏng càng trở nên nhăn nhúm, xộc xệch qua đôi chân của Dương Mịch.

Đôi chân hoàn hảo như Dương Mịch cũng đầy lần nhìn tong teo, xương xẩu: Chọn sai dáng quần thì đẹp đến mấy cũng thành lùng bùng, nhăn nhúm - Ảnh 6.
Những kiểu quần ôm sát tố ngay đôi chân gầy mảnh của Dương Mịch. Thậm chí nhiều khung hình còn thấy chân cô cong queo do quá gầy. Nhưng nếu chọn kiểu quấn khác thì nhìn đôi chân cũng bớt tong teo hẳn.
Đôi chân hoàn hảo như Dương Mịch cũng đầy lần nhìn tong teo, xương xẩu: Chọn sai dáng quần thì đẹp đến mấy cũng thành lùng bùng, nhăn nhúm - Ảnh 7.
Chất liệu jeans quá mỏng cũng lộ đôi chân gầy của Dương Mịch. Mặc dù chân cô rất hoàn hảo nhưng vì quá mảnh nên mặc những kiểu jeans thế này không thể tôn dáng, thậm chí nhìn còn nhăn nhúm, xộc xệch. Một dáng quần jeans ống rộng với chất liệu dày dặn sẽ giúp đôi chân cô cân đối hơn.
Đôi chân hoàn hảo như Dương Mịch cũng đầy lần nhìn tong teo, xương xẩu: Chọn sai dáng quần thì đẹp đến mấy cũng thành lùng bùng, nhăn nhúm - Ảnh 8.
Nhất là với legging lại càng không nên diện nhiều, vẫn biết chân nhỏ mặc gì cũng đẹp nhưng đôi chân của Dương Mịch lại trở nên xương xẩu khi mặc legging ôm sát. Nhìn cô đã gầy lại càng tong teo hơn.

Nguồn: Sohu

Theo Afamily