Nếu không để ý, chân váy bạn diện sẽ phơi bày mọi sự "kém duyên" của bạn chỉ trong tích tắc.

Luôn có vô vàn những dáng chân váy duyên dáng dành cho nàng công sở nhưng đa phần các chị em đều chuộng chân váy bút chì/ chân váy suông cho style công sở hàng ngày của mình. Những kiểu dáng bồng xòe, cách điệu nữ tính điệu đà có thừa nhưng đôi khi cần sự chỉn chu chuyên nghiệp thì lại không bằng chân váy tối giản như dáng bút chì.

Chuyên nghiệp, thanh lịch là thế nhưng tất cả vẫn có thể "xuống dốc không phanh" nếu các chị em không chọn đúng thiết kế kín đáo, duyên dáng để diện đến sở làm. Tưởng đâu với chân váy bút chì, chân váy tối giản không thể có lỗi lầm khi diện, nào ngờ vẫn có thể phơi bày mọi sự "kém duyên" của bạn chỉ trong tích tắc. Và dưới đây là những điều tối kỵ khi chị em diện chân váy bút chì tới công sở.

#1. Nếu đã mặc chân váy ôm, tuyệt đối không chọn chất liệu mỏng manh như cotton, vải thun

Chân váy - Ảnh 1.
Càng là những chất liệu thun mỏng lại càng dễ để lộ lớp nội y bên trong, nhất là với chân váy bút chì ôm sát. Vì vậy khi diện chân váy ôm các nàng cần tránh tuyệt đối những kiểu chân váy mỏng manh như thun, cotton... nếu là ren thì phải có lớp lót dài vừa đủ.
Chân váy - Ảnh 2.
Thay vì những kiểu chân váy với chất liệu mỏng manh, dễ bám dính khiến đường viền nội y lộ rõ mồn một, các nàng nên chọn những chất vải dày dặn, đứng dáng đi kèm với đó là đồ lót đúc không viền để tránh lâm vào tình huống nhạy cảm mà không hề hay biết.

#2. Đã là chân váy ôm sát, không diện thiết kế ngắn cũn tới sở làm

Chân váy - Ảnh 3.
Ưu điểm của dáng chân váy bút chì là luôn tôn dáng người mặc, chân váy ngắn trên đùi tạo nét thời thượng sang chảnh trong nhiều hoàn cảnh nhưng nếu chân váy càng ôm thì càng không nên mặc quá ngắn. Không chỉ khó khăn khi di chuyển, chỉ cần ngồi xuống ghế là váy sẽ kéo cao tít tắp, bao nhiêu "duyên dáng" phơi bày ra hết.
Chân váy - Ảnh 4.
Sẽ chẳng ai khen bạn tinh tế khi diện một chiếc chân váy quá ngắn đến sở làm, mà họ chỉ đổ dồn con mắt phán xét chê trách bạn mà thôi. Vậy nên tốt nhất, đừng bao giờ diện chân váy ngắn cũn cỡn thế này đi làm nhé!

#3. Tuyệt đối không mặc chân váy ôm xẻ vô tội vạ, cao chót vót lên tận đùi

Chân váy - Ảnh 5.
Đường xẻ của chân váy bút chì cũng cần chú ý đôi chút. Bởi vì đây là dáng chân váy ôm sát nên nếu xẻ quá cao thì cần bước đi thôi cũng thấy hớ hênh rồi. Chưa kể đường xẻ còn tạo nên nét thanh lịch, tinh tế cho nàng công sở, nên phàm là những dáng chân váy xẻ cao tít tắp là không thể diện đi làm. Thay vào đó hãy chọn những kiểu chân váy xẻ bên hay xẻ phía sau nhẹ nhàng vừa đủ là chuẩn chỉnh rồi.
Theo Afamily