Dòng người chen chút đổ về Thảm gỗ săn mây ở Đà Lạt vào lúc 5h30 sáng khiến nhiều người choáng ngợp. Hóa ra vì những bức ảnh đẹp, người ta cố gắng nhiều đến thế!

Nằm cách trung thành phố khoảng 27 km về hướng Nam, cầu gỗ săn mây là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ khi đến Đà Lạt. Khoảng thời gian đông đúc nhất ở đây là vào khoảng 5h30 - 6h30 sáng. Thế nhưng ít ai có thể tưởng tượng ra cảnh hàng trăm người xếp hàng lũ lượt kéo nhau đổ về thảm gỗ săn mây để check-in vào thời điểm này.

Dòng người quấn khăn choàng, đội nón len, xếp hàng dài cả chục mét vào lúc 5 giờ sáng chờ được

Bức ảnh dòng người chen chút nhau đợi đến lượt vào thảm gỗ săn mây để chụp hình check-in đã khiến nhiều người giật mình. Mặc dù thời điểm ấy, Đà Lạt đang có nhiệt độ khá lạnh nhưng có lẽ đó cũng không phải là vấn đề của các bạn trẻ thích có ảnh đẹp. 

Dòng người quấn khăn choàng, đội nón len, xếp hàng dài cả chục mét vào lúc 5 giờ sáng chờ được

Nhiều người đổ về đây khiến những ai đang có dự định với địa điểm này sẽ phải suy nghĩ lại. Liệu đi du lịch thì có nên để mình rơi vào trạng thái mệt mỏi, chờ đợi để đến lượt tham quan, chụp ảnh? 

"Mình từng lên đây rồi, cũng đông nhưng không đến nỗi này, nhìn thực ngợp thật đấy. Vào đợt mình đi muốn chụp ảnh phải chờ người khác chụp xong, rất lâu mới được một ảnh để sống ảo", bạn Uyên Nguyễn (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.

"Ở Đà Lạt có nhiều điểm săn mây mà có khi bạn không cần mất phí gì cả. Hơn nữa nó còn tự nhiên, chưa có sự kiến tạo của con người đẹp hơn rất nhiều, không nhất thiết phải xếp hàng như thế này cho cực đâu'', bạn Duy Linh (một bạn trẻ chuyên dẫn tour ở Đà Lạt) chia sẻ.

 Thảm gỗ săn mây nằm trong khu du lịch Cầu Đất Farm (thuộc thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành). Nơi đây nổi tiếng vì khoảng thời gian rạng sáng đẹp đến mê ly, từng đám mây, sương mù đan xen nhau kết hợp với ánh nắng ban mai tạo thành những quầng vũ ảo diệu như trong tranh. 

Từ trung tâm thành phố bạn chỉ cần đi khoảng 25km đến đồi chè Cầu Đất, sau đó di chuyển về hướng cánh đồng Lavender. Thảm gỗ săn mây có bản chào, đi vào bên trong bức tranh về sương sớm sẽ hiện đầy thơ mộng và ảo diệu.

Theo Afamily