Biết đâu kiểu tóc này lại là hot trend trong thời gian sắp tới.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện tại buổi khai mạc Tuần lễ điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP.HCM. Mặc dù mới sinh em bé nhưng Đông Nhi đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tại sự kiện, bà mẹ bỉm sữa vẫn rất tự tin diện bộ đầm xẻ ôm sát khoe đôi chân dài, cùng với đó là kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao nhìn khá lạ mắt.

Chung ý tưởng  - Ảnh 1.

Đây cũng là kiểu tóc được Ngọc Trinh lựa chọn trong sự kiện mới diễn ra ngày hôm qua. Giữa tiết trời Hà Nội, Ngọc Trinh diện váy gợi cảm, khoe vòng 1 o ép đến "bức thở". "Nữ hoàng nội y" khoác thêm áo lông vô cùng quý phái, sang trọng. Người đẹp còn gây chú ý khi mang đồng hồ tiền tỷ, túi hiệu và nhẫn kim cương khủng đến sự kiện.

Chung ý tưởng  - Ảnh 2.

Tuy nhiên xét về kiểu tóc, có lẽ không được phù hợp với Ngọc Trinh lắm. Vốn sở hữu khuôn mặt tròn nên kiểu tóc buộc cao hết lên thế này lại càng làm cho người đẹp lộ nhược điểm. Mặc dù cũng biết chọn khuyên tai dáng dài để cân bằng tổng thể nhưng nếu đánh giá khách quan thì kiểu tóc này khiến cho Ngọc Trinh nhìn kém sang.

Chung ý tưởng  - Ảnh 3.

So với loạt ảnh chụp đã qua chỉnh sửa, kiểu tóc này tuy cá tính, nhưng nó lại không mấy phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt của Ngọc Trinh.

Vốn sở hữu khuôn mặt nhọn và góc cạnh, nên Đông Nhi để kiểu tóc này nhìn khá hợp, trái lại Ngọc Trinh lại không hợp vì khuôn mặt cô nhìn tròn.

Chung ý tưởng  - Ảnh 5.
Theo Afamily