Mặc legging duyên dáng, kín đáo có khó gì đâu, tuy nhiên nhiều chị em lại sơ suất để mình rơi vào cảnh cực kém thanh lịch.

Khi không khí lạnh trở nên rõ rệt hơn thì ngoài những items như: áo khoác dạ, áo len, quần jeans dày dặn, legging cũng là món thời trang lên ngôi. Legging diện lên rất ấm áp và mềm mại, đây chính là lý do nhiều chị em yêu thích item này. Thêm nữa, legging cũng tạo nên nét quyến rũ cho người diện, giúp họ phô diễn những đường cong đáng tự hào cùng đôi chân nuột. Dẫu vậy, độ ôm đầy sexy của legging cũng là một "con dao hai lưỡi", item này rất dễ đẩy cả bộ trang phục vào cảnh phản cảm, khiến chị em trở nên kém duyên trong mắt người đối diện.

Từ những ví dụ trực quan trên, có thể thấy là legging cực dễ để lộ những điểm nhạy cảm, hay phô diễn vòng 3 quá đà khiến ai nhìn cũng nóng mắt chứ chưa thấy gợi cảm, nữ tính đâu. Và cũng không khó để nhận ra, việc mix quần legging với những chiếc áo dài chỉ đến hông (hoặc ngắn hơn), hé lộ toàn tập phần cạp legging khiến item này dễ đưa người mặc vào trạng thái nhạy cảm.

Vậy tóm lại, làm thế nào để diện quần legging thật thời trang lại đầy duyên dáng? Câu trả lời cũng rất đơn giản thôi. Bạn nên mix với những chiếc áo có độ dài đủ sức che chắn được vòng 3. Và như thế, sẽ không có bất cứ điểm nhạy cảm nào bị "phơi bày", bạn sẽ không bị đánh giá là kém duyên.

Các quý cô sành điệu và duyên dáng thường mix quần legging với áo len, hoodie hoặc áo nỉ dài quá hông. Nếu áo khoác ngoài quá ngắn, họ sẽ layer một chiếc áo thun đủ dài ở bên trong để tạo vẻ kín đáo, lịch sự khi diện quần legging. Thêm nữa, cách mix này vẫn đảm bảo nét nữ tính và sexy vốn có của legging, đồng thời gia tăng vẻ năng động, trẻ trung cho tổng thể trang phục.

Bên cạnh việc chú ý đến kiểu áo đi kèm với legging, bạn cũng nên lưu tâm để khoản mix giày dép. Legging là một kiểu quần khá năng động, có chút hơi hướng sporty nên bạn mix item này với giày thể thao thì sẽ ăn rơ hơn là kết hợp với giày cao gót, giày búp bê hay mule… Ngoài ra, boots cao cổ với vẻ cá tính, gai góc cũng khá hợp với legging, kiểu giày này còn giúp giữ ấm đôi chân cực tốt trong trường hợp kiểu quần legging bạn diện không đủ dày dặn.

Thêm một điểm đáng lưu tâm nữa, trong muôn vàn những kiểu quần legging, phiên bản tối màu như legging nâu, đen sẽ duyên dáng hơn tất thảy, đã thế còn tạo hiệu ứng cho cặp chân trông thon gọn hơn, chị em nhất định nên ưu tiên kiểu quần này thay vì legging sáng màu. Và đặc biệt, chống chỉ định chị em diện legging màu nude vì kiểu quần đồng nhất với màu da này sẽ khiến người ta hiểu lầm, và hình ảnh của bạn sẽ càng trở nên kém duyên hơn nữa.

Ảnh: Internet

Theo Afamily