Không chỉ quan tâm đến những không gian chung trong các căn nhà của người nổi tiếng, ngày nay những nơi riêng tư như nhà tắm của các ngôi sao cũng được các độc giả săn lùng.

Không gian sống của các ngôi sao luôn là một trong những đề tài rất được quan tâm. Ngoài những căn phòng quen thuộc trong ngôi nhà thường được chia sẻ như phòng khách, phòng ăn, phòng quần áo hay phòng ngủ, thì khu vực vệ sinh cá nhân như phòng tắm cũng đang rất được chú ý. 

Tuy nhiên, vì đây là không gian khá riêng tư nên các sao rất ít khi chia sẻ. Tuy nhiên cũng có một số người nổi tiếng rất thoải mái về vấn đề này như: Novak Djokovic, Diane Kruger, Justin Timberlake & Jessica Biel.... Cùng xem phòng tắm của những người nổi tiếng này có gì nào.

1. Diễn viên Mel Gibson

Căn phòng tắm của diễn viên gạo cội Mel Gibson có kiến trúc khá đơn giản. Với những đồ vật cần thiết như bồn tắm, tủ và kệ để đựng những đồ vật như khăn và vật dụng cá nhân. 

Chiếc bồn tắm được thiết kế ngay giữa sàn tạo cảm giác thoáng đãng với hệ thống cửa kính được lắp đặt xung quanh còn tạo nên một không gian mở cho căn phòng.

Ngôi nhà của ông ở Malibu còn có 5 phòng tắm trong khu nhà, bao gồm cả phòng suite lớn có bồn tắm theo phong cách truyền thống đặt ở giữa phòng. Không gian bố trí nhiều cửa sổ, gia chủ có thể nhìn ra ngoài vườn.

Mel Gibson ngoài vai trò là diễn viên, ông còn được biết đến với tài đạo diễn và kinh doanh bất động sản nổi tiếng. 

Diễn viên hài Rosie O'Donnell

Rosie O'Donnell sở hữu một căn hộ penthouse ở New York, Mỹ. Căn hộ này có tổng cộng 3 phòng tắm rộng rãi. Bồn rửa mặt đôi được sử dụng đi kèm với hai cái gương được bố trí đèn vàng thuận tiện cho việc trang điểm. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cô còn lắp đặt thêm một phòng xông hơi để tiện lợi cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Roseann O'Donnell là một diễn viên hài, nhà sản xuất, nữ diễn viên, tác giả và nhân vật truyền hình người Mỹ. 

Vận động viên tennis Novak Djokovic

Novak Djokovic là một trong những vận động viên tennis hàng đầu thế giới. Căn hộ của tay vợt mua nằm ở bãi biển Miami, Mỹ vào tháng 3 năm 2017. Căn hộ có thiết kế tỉ mỉ nhưng đơn giản chỉ gồm những món đồ vật cơ bản như như bồn tắm, bồn rửa...

Tuy nhiên điểm nhấn khiến người xem bất ngờ đến từ view biến của căn hộ này. Yêu thích phong cách giản dị, Novak Djokovic luôn muốn tạo sự rộng rãi thoáng đáng cho căn nhà của mình.

Diễn viên, người mẫu Diane Kruger

Diane Kruger là diễn viên kiêm người mẫu người Đức từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Troy, Wicker Park... 

Phòng tắm trong căn hộ của cô ở New York được thiết kế bao gồm một phòng tắm đứng, 1 bồn tắm nằm và hai bồn rửa. Không gian được thiết kế tinh tế bằng đá cẩm thạch ốp tường, tạo sự sang trọng cho không gian. 

Cặp đôi Justin Timberlake & Jessica Biel

Cặp đôi Justin Timberlake & Jessica Biel đang sở hữu một căn hộ có tới 6 phòng tắm ở New York. Không gian được thiết kế rất đơn giản bao gồm khu vực bồn tắm, hai bồn rửa và khu vực vê sinh được ngắn cách bằng một tấm kính.

Khu vực tắm, nhà vệ sinh được ngăn cách bằng cửa kính mờ, tường đá cẩm thạch, gạch lát màu trung tính. Tất cả nên trong phòng đều được lót đá cẩm thạch tạo nên không gian trang nhã và lịch sự. 

Cặp đôi Emily Blunt và John Krasinski

Emily Blunt và John Krasinski sở hữu căn nhà ở Brooklyn của cặp đôi có tone màu trắng và vàng sang trọng. Điểm nhấn mạ vàng giúp không gian vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa là điểm nhấn không gây nóng nực. Cặp đôi còn trang bị thêm một phòng xông hơi trong không gian nhà. 

Kris Jenner

Kris Jenner đang sở hữu một ngôi nhà ở Los Angeles. Phòng tắm không chỉ là nơi tắm rửa, làm sạch cơ thể mà đây còn là không gian thư giãn đúng nghĩa. Khu vực phòng tắm hướng trực tiếp ra sườn đồi vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng cũng giúp người dùng có thể bao quát được cả khu vườn. 

Ngoài bồn tắm nằm, nhà tắm của Kris còn được trang bị thêm vòi tắm đứng. Khu vực bồn rửa mặt cũng được thiết kế rộng rãi, đáp ứng đầu đủ không gian tối đa cho người sử dụng. 

Vận động viên quần vợt Serena Williams

Căn hộ của Serena Williams có đến 7 phòng tắm. Điểm chung của các căn phòng này là đều được trang trí bằng hai gam màu chủ đạo là trắng và đen. Những tone màu đơn sắc giúp căn phòng trở nên đơn giản hơn, tay vợt cũng thiết kế thêm phòng xông hơi để thuận tiện cho việc thư giãn tại nhà. 

Ca sĩ Jennifer Lopez

 Còn với nữ ca sĩ Jennifer Lopez phòng tắm của cô được lát đá cẩm thạch, bồn tắm được bố trí ngay giữa phòng tạo nên một bố cục rất nghệ thuật. các vật dụng trong không gian này đều rất vừa phải và toát lên sự sang trọng. 

Theo peoples.ru, m.brilio, linkedin

Theo Afamily