Jeans rách công nhận hay ho nhưng khi vết rách ấy "bành trướng" thì câu chuyện lại khác nha các bạn.

Ai cũng có những câu chuyện buồn...

Người buồn vì tiền, người buồn vì tình còn mình thì cay đắng vì "ngựa bà" đi mua jeans rách rồi chết rét giữa mùa đông!!!

 - Ảnh 1.
Ban đầu quần vẫn chỉ rách sương sương, mình tặc lưỡi vẫn đẹp mĩ mãn...

Cách đây 3 năm, trend jeans rách vẫn nổi, à không, thực ra lúc nào nó cũng nổi và jeans rách thì đặc biệt phù hợp với những ai thích ăn vận cá tính, khác biệt tí tẹo. Mình hồi đó mê jeans rách lắm đồng bào ơi. Mình thậm chí còn đầu tư mua jeans của mấy thương hiệu đình đám hẳn, cỡ 1 - 2 triệu/chiếc chứ không mua hàng nhập luôn nha. Căn bản vì chân mình khá múp, mua quần nhập thường không lên dáng đẹp như quần chuẩn chỉnh của các brand như Zara, H&M, Mango, UNIQLO... Đây chỉ là một bài toán tiêu dùng thôi ạ, không phải khoe khoang sính ngoại gì cả.

Quay lại câu chuyện jeans rách. Năm đó mình sắm được một em xinh ơi là xinh, màu xinh, dáng xinh, vết rách cũng thiết kế hoàn hảo. Xỉu up xỉu down vì chiếc quần ấy, mình cứ mặc mãi thôi. Nhưng ở đời ấy mà, khi chúng mình dành quá nhiều tình yêu cho ai đó hoặc thứ gì đó thì bỗng nhiên sẽ bị lãnh đòn "phản chủ".

 - Ảnh 2.
... nhưng ngày này qua tháng nọ, vết rách sương sương bỗng thay bằng cái hố đen vũ trụ ngụ tại trên đầu gối rồi

Vết rách ở trên quần của mình ngày một toác toàng toạc hơn. Đang từ một vết rách nhỏ dưới đầu gối, em bé liền biến thành người khổng lồ Hulk, bành trướng kích thước lên đến tận trên đùi, nhất là khi mình ngồi xuống. Gió mùa đông năm ấy khiến chân mình cứ thế tím ngắt lại, mẹ mình nhìn mà sốt ruột, chỉ lo con cái thấp khớp sớm (???). 

Tức á, mua quần xịn mà vẫn phải tức á các bạn ơi!

OK, mình đành để dành em nó tới lúc xuân hè nắng ấm mặc cho phấn khởi. Nhưng tình trạng cũng không mấy khá hơn, vết rách quá to nên khi ngồi xe máy đi làm, nắng cứ thế luồn qua kẽ chân, vừa rát mà vừa đen da. Cứ mặc tiếp thì khéo có ngày phải bôi kem trộn cho trắng chân lại (mình đùa đấy, không bôi kem trộn đâu ạ, thề). 

 - Ảnh 3.
Thời điểm này là mình đã lạnh đùi lắm rồi, còn 1 năm trở lại đây thì em nó không còn xuất hiện trên ảnh OOTD của mình nữa mà yên vị ở đáy tủ...

Nói tóm lại, sau mấy mùa trăng đó. Mình cạch không mua jeans rách nữa, dù là quần nhập hay quần xịn. Mình chuyển sang jeans trơn bình thường hoặc nếu có rách thì cũng chỉ te tua chút ở gấu thôi. Đỡ nhọc thân mà cũng hạn chế phải nghe cụ thân sinh làu bàu vì quần áo "cái bang". 

Theo Afamily