Lisa và Sunmi mang đến hai hình ảnh khác nhau khi cùng diện item của nhà mốt Pháp.

Sở hữu tỉ lệ body hoàn hảo cùng gương mặt được ví như "búp bê sống", Lisa thực sự là "đối thủ" đáng gờm trong các pha đụng độ. Mới đây, đoá hồng BLACKPINK có dịp đọ dáng với Sunmi, mỹ nhân đang "lên hương" từ visual đến phong cách. Cả 2 cùng diện thiết kế của Celine và có màn biến hoá khác biệt.

Lisa vốn là nàng thơ của Celine nên thường xuyên diện đồ của hãng. Trong lần xuất hiện trên tạp chí Elle Mỹ cách đây không lâu, nàng rapper đã lăng xê set áo blouse và gile buộc dây, kết hợp với quần ống loe chất liệu da, toát lên diện mạo sang chảnh, cool ngầu.

 - Ảnh 1.

Có thể nói, kiểu quần da tương đối kén dáng, dễ làm nhiều người lộ khuyết điểm nhưng khi rơi vào tay Lisa liền biến thành item "xịn đét" giúp cô nàng khoe chân thon dài, thẳng tắp vạn người mê.

 - Ảnh 2.
Thần thái của Lisa chưa bao giờ khiến các Blink thất vọng

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Sunmi bất ngờ diện set áo tương tự. Cô phối đồ giống người mẫu hãng khi kết hợp váy áo theo phong cách cổ điển, dịu dàng. Cũng nhờ visual đỉnh nên nữ idol dễ dàng chinh phục bộ cánh thành công mà không bị quê hay "dừ".

 - Ảnh 3.

Tuy có phong cách thời trang khác biệt so với Lisa nhưng Sunmi vẫn ghi điểm với set đồ hàng hiệu này.

 - Ảnh 4.

Được biết, áo blouse và gilet mà Lisa và Sunmi cùng chưng diện đều nằm trong BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Celine. Nếu outfit của Lisa là sự kết hợp giữa 2 look khác nhau tạo nên nét phóng khoáng, "chất lừ" thì cành đồ của Sunmi có phần dễ đoán vì giống y người mẫu hãng.

 - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

Theo Afamily