Cùng một set đồ nội y nhưng 2 đoá hồng BLACKPINK lên đồ “chất lừ”, kín đáo, đối lập hoàn toàn với Ngọc Trinh.

Dù bận rộn đón Tết đi nữa thì dân tình vẫn kịp nán lại ít phút để xem pha đụng hàng gắt giữa Ngọc Trinh và BLACKPINK hôm nay. Bởi hai bên có màn lên đồ hoàn toàn trái ngược. Mỹ nhân Trà Vinh thì diện đồ theo đúng tính chất trang phục, nghĩa là diện nguyên set nội y, trong khi đó 2 idol đình đám nhà YG tất nhiên mix & match kín đáo hơn nhưng vẫn khoe style "chất lừ" không cần hỏi.

Nếu Ngọc Trinh diện đồ điệu đà thì không có gì để nói, nhưng trùng hợp là cô nhắm trúng set nội y của Marine Serre. Và cũng chính trang phục này khiến Ngọc Trinh đụng áo với Rosé và đụng quần với Lisa làm netizen chú ý. Có điều, bộ nội y đó Rosé và Lisa đã diện từ thời How You Like That, còn Trinh thì chỉ khoe dáng mới đây thôi.

 - Ảnh 1.

Trong set đồ này, mỹ nhân 8X vẫn khiến fan xuýt xoa khi khoe body mảnh mai, thon thả. Tuy nhiên, chiếc quần cạp cao có phần không giúp Trinh phô triệt để eo, hông như mọi lần. Dẫu vậy, nhìn chung nữ diễn viên vẫn ghi điểm nhờ body chuẩn đáng mơ ước.

 - Ảnh 2.

Cùng diện áo bra logo trăng khuyết nhưng Rosé không theo style sexy đến vậy. Cô nàng kết hợp với áo tank top bên trong, khoác thêm áo lông dáng lửng bên ngoài, tạo nên tổng thể kín đáo nhưng không kém phần cá tính, sành điệu.

 - Ảnh 3.

Tương tự với Lisa, cô nàng cũng không chọn diện độc chiếc quần lót trắng cạp cao mà khéo léo phối thêm quần shorts hoạ tiết để thêm tinh tế. Cách của Lisa chính là diện quần trong và chỉ để lộ đúng logo thương hiệu.

Được biết, set đồ nội y trắng của Marine Serre có giá áo 3,8 triệu và quần là 3,3 triệu đồng.

 - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

Theo Afamily