ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho các chị em. làm gì vào ngày 8/3, làm sao để 8/3 không trở nên nhạt nhẽo, đó là những câu hỏi được nhiều chàng đặt ra nhất, và bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc này.

Nấu một bữa ăn gia đình

Phụ nữ là người sống tình cảm, do đó họ sẽ dễ cảm động trước những hành động và cử chỉ nhỏ nhặt nhất. Vì vậy, một bữa cơm gia đình ấm cúng sẽ là gợi ý lí tưởng dành cho bạn để lấy lòng nàng. Trong dịp đặc biệt này, hãy tranh thủ về sớm và cùng nàng đi chợ, nấu một bữa ăn lãng mạn. 

nấu ăn

Nàng sẽ không cảm động trước vị ngon của món ăn mà bạn nấu mà họ sẽ đổ gục hoàn toàn trước vị mặn của giọt hôi trên trán của bạn, nàng sẽ không thích thú với không gian được bài trí lãng mạn mà họ vui vì được ở bên cạnh người mình thương, và tất cả những gì nàng muốn chỉ nhỏ nhoi đến vậy.

Bạn có thể tham khảo những mẫu nồi cơm điện dưới đây để bữa ăn trở nên hoàn hảo hơn.

Phụ nàng quét dọn nhà cửa

Công việc dọn dẹp nhà cửa vốn được mặc định là của phụ nữ, tuy nhiên nỗi vất vả này chẳng mấy cánh mày râu có thể hiểu được. Phụ nữ không kêu than không phải vì họ không mệt, mà là họ cảm thấy hạnh phúc vì họ đang làm cho gia đình của họ. 

dọn dẹp

Nếu bạn là một người đàn ông đủ tinh tế, hãy cùng nàng quét dọn, lau chùi nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc, phụ nàng từ những việc đơn giản nhất chứ không cần phải quá to lớn, bởi thứ giản dị nhất mới là những điều chân thật nhất. 

Giặt giũ quần áo

Nỗi vất vả của việc giặt giũ luôn đè nặng trên vai của những người phụ nữ, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Tay họ chai sạn đi vì bột giặt, da tay trở nên nhăn nheo vì ngâm nước quá lâu, vậy thì không có lí do gì mà một người đàn ông lại để người con gái của họ phải cực khổ như vậy, hãy cùng vợ chia sẻ những công việc này.

giặt giũ

Trong dịp đặc biệt này, hãy chứng minh mình là một người đàn ông biết quan tâm và chia sẻ bằng cách phụ nàng phơi quần áo, cất đồ vào tủ. Những hành động, cử chỉ nhỏ nhoi này sẽ làm nàng cảm thấy ấm lòng và có động lực để tiếp tục đảm đương vị trí người chăm sóc cho gia đình.

Thậm chí, bạn cũng có thể mua tặng nàng một chiếc máy giặt để giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn. Hãy tham khảo các mẫu máy giặt bán chạy nhất tại chúng tôi 2019 để có những gợi ý tốt nhất.

Chăm sóc con nhỏ

Đối với những gia đình có con nhỏ, trách nhiệm của người phụ nữ dường như tăng lên gấp đôi. Vì vậy, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn biết san sẻ trách nhiệm này với người vợ của mình. 

giữ con

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy chứng tỏ mình là một người đàn ông hữu dụng trong gia đình, có thể thay vợ chăm sóc con, chơi với con để vợ có thể rảnh tay làm việc nhà hoặc trau chuốt cho bản thân. Hành động này cũng sẽ làm gia đình bạn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Tặng một món quà bất ngờ

Dù không nói ra nhưng bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy vui hơn nếu được chồng tặng quà nhân dịp 8/3. Bạn có thể dành tặng người phụ nữ của mình những món quà ngọt ngào, chẳng hạn một chiếc máy sấy tóc hoặc máy tạo kiểu tóc giúp nàng có thể tự tin rằng mình luôn đẹp nhất. 

tặng quà

Bên cạnh đó, món quà là những đồ gia dụng, chẳng hạn như nồi cơm điện, bếp ga,... cũng sẽ giúp người ấy có thể làm việc nhà một cách nhẹ nhàng hơn. Những món quà nhỏ bé tưởng chừng như không đáng giá bao nhiêu nhưng lại trở nên vô giá nếu bạn biết chọn đúng thời điểm.  

Đi xem phim

Nếu cảm thấy e ngại việc phải chen chúc nơi phố xá chật chội hay các địa điểm vui chơi đông người thì tại sao không chọn rạp chiếu phim là không gian hẹn hò dịp 8/3 này. Một bộ phim, hai ly nước, một phần bắp rang sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những cặp đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng. Bạn có thể chọn những bộ phim hài lãng mạn hoặc phim tình cảm trong dịp đặc biệt này.

xem phim

Vì ngày 8/3 rạp chiếu phim thường rất đông nên tốt nhất bạn hãy đặt vé trực tuyến trước để đảm bảo không bị hết vé, đồng thời hãy chọn ghế ngồi cho những cặp đôi để không gian trở nên lãng mạn hơn. Cũng đừng quên check-in cùng nhau tại không gian trước rạp chiếu phim nhé. 

Dành tặng những tin nhắn ngọt ngào

Chắc chắn rằng nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nếu được đón chào ngày 8/3 bằng những tin nhắn ngọt ngào từ người mình yêu. Hãy trở thành người đầu tiên gõ cửa ngày mới trong trái tim của cô ấy với dòng tin nhắn quan tâm, chúc mừng, đồng thời cũng đừng quên trao cho nhau một cái hẹn.

nhắn tin

Điện máy XANH tin chắc rằng hành động này sẽ sạc đầy năng lượng, giúp người ấy của bạn cảm thấy tràn trề sức sống suốt cả ngày dài. 

Trên đây là những mách nhỏ cho bạn về những việc bạn có thể làm cùng nàng để ngày 8/3 trở nên ý nghĩa hơn. Chúc bạn và người ấy sẽ có những phút giây ngọt ngào nhất trong dịp đặc biệt này.

Theo VnExpress