Minh Hằng đã gặp đối thủ cực đáng gờm là chị đại Thanh Hằng.

Một mùa Xuân mới lại đến và như một thủ tục không thể thiếu, các sao Vbiz gần đây đang nô nức khoe những outfit mới toanh khiến dân tình được dịp mãn nhãn, đồng thời có thể học hỏi biết bao nhiêu set đồ đẹp. Bên cạnh đó, việc đụng hàng "chan chát" lúc này cũng là điều khó tránh khỏi giữa các người đẹp Vbiz với nhau. Mới đây thôi, ta lại có thể ghi nhận thêm một màn đụng phong cách vô cùng thú vị giữa Thanh Hằng và Minh Hằng.

Đụng đồ bình dân: Những tưởng Minh Hằng xinh tươi lắm rồi nhưng Thanh Hằng mới đúng là đỉnh cao sexy, sang chảnh - Ảnh 1.
Dạo gần đây, Minh Hằng rất chịu khó khoe ảnh sống ảo khi đi du lịch và cũng tiện phô diễn luôn street style trẻ trung của mình, chẳng hạn như bộ cánh gồm áo crop top hai dây, chân váy suông này chẳng hạn. Để tạo sự kín đáo mà vẫn giữ được nét trẻ trung, phóng khoáng và gợi cảm, Minh Hằng khoác ngoài một chiếc áo cardigan trắng. Điều này cũng giúp cô tránh khỏi cảm giác phong phanh giữa thời tiết se lạnh của Đà Lạt.
Đụng đồ bình dân: Những tưởng Minh Hằng xinh tươi lắm rồi nhưng Thanh Hằng mới đúng là đỉnh cao sexy, sang chảnh - Ảnh 2.
Ngoài cách lựa chọn áo khoác ngoài hợp lý, Minh Hằng còn rất khéo khi diện một đôi sneaker trắng hài hòa tuyệt đối với set trang phục, đã vậy còn gia tăng thêm vẻ xịn đẹp, trẻ trung của cả tổng thể.

Những tưởng, Minh Hằng đã tươi xinh, sành điệu lắm rồi nhưng cho đến khi "chị đại" Thanh Hằng cũng mặc một set đồ tương tự, ta mới thấy là Minh Hằng đã gặp đối thủ cực đáng gờm. Với set trang phục giống hệt, "chị đại" Thanh Hằng đã có cách diện tuyệt hay, rất đáng để chị em học hỏi.

Đụng đồ bình dân: Những tưởng Minh Hằng xinh tươi lắm rồi nhưng Thanh Hằng mới đúng là đỉnh cao sexy, sang chảnh - Ảnh 3.
Thay vì "bó cẩn" diện áo khoác ngoài như Minh Hằng, Thanh Hằng đã bỏ qua hoàn toàn công đoạn layer, phô diễn trọn vẹn bộ đồ gồm áo hai dây dáng lửng + chân váy bút chì họa tiết kẻ ô và kết lại bằng đôi sneaker trắng. Cách diện đồ tưởng như tinh giản này nhưng lại chính là điểm then chốt giúp nữ diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm, phóng khoáng mà vẫn trẻ xinh hết nút. Bên cạnh đó, chị đại còn toát lên vẻ sang chảnh ngút ngàn nhờ thần thái, kiểu tóc bay bổng và chiếc túi hiệu Chanel.
Đụng đồ bình dân: Những tưởng Minh Hằng xinh tươi lắm rồi nhưng Thanh Hằng mới đúng là đỉnh cao sexy, sang chảnh - Ảnh 4.
Đụng đồ bình dân: Những tưởng Minh Hằng xinh tươi lắm rồi nhưng Thanh Hằng mới đúng là đỉnh cao sexy, sang chảnh - Ảnh 5.
Được biết, bộ đồ gây nên màn đụng hàng giữa Thanh Hằng và Minh Hằng đến từ thương hiệu bình dân Mango. Cả set bao gồm áo crop top có giá 899k và chân váy giá 1.299k. Chị em có thể diện đồng bộ set váy áo này, hoặc tách riêng và mix&match với những items khác để tạo nên những set đồ đa dạng, sành điệu và trẻ trung.
Đụng đồ bình dân: Những tưởng Minh Hằng xinh tươi lắm rồi nhưng Thanh Hằng mới đúng là đỉnh cao sexy, sang chảnh - Ảnh 6.
Cùng diện một bộ đồ nhưng chỉ cần mix theo cách không giống nhau, Minh Hằng và Thanh Hằng đã đem tới những cảm giác khác biệt. Nếu như Minh Hằng tươi xinh, duyên dáng và nữ tính khi khoác ngoài cardigan thì Thanh Hằng lại ghi trọn điểm sexy, sang chảnh khi tinh giản hóa set trang phục. Và cách lên đồ của cả hai đều rất đáng để chị em tham khảo bằng hết.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily