Triệu Vy còn vừa chính thức trở thành người đại diện toàn cầu của thương hiệu Fendi.

Mới đây, Triệu Vy vừa khiến các fan nức nở tự hào khi cô chính thức trở thành người đại diện toàn cầu của nhà mốt Fendi. Ở tuổi 44, nàng Én nhỏ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, đặc biệt sau thời gian giảm cân thành công, style của Triệu Vy lại ngày càng thăng hạng, cá tính và ưng mắt hơn hẳn.

Đụng độ

Khoác lên mình những thiết kế của Fendi với họa tiết ấn tượng, Triệu Vy mang đến ấn tượng vừa trẻ trung tinh nghịch lại năng động, hút mắt. Cô trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc buông xõa đơn giản, kết hợp thêm 1 số món phụ kiện như khuyên tai, đồng hồ bắt mắt.

Đụng độ
Đụng độ

Được biết trang phục mà Triệu Vy đã diện nằm trong BST Pre Fall 2020 Fendi & Joshua Vides. Trước đó "điên nữ Itaewon" Kim Da Mi và Park Shin Hye cũng từng diện thiết kế nằm trong BST này.

Đụng độ
Đụng độ

Cả Kim Da Mi và Park Shin Hye đề vô cùng hút mắt khi diện trang phục của nhà mốt Fendi, nhưng nếu xét về khoản hack tuổi tài tình thì hẳn cả 2 đều phải nhường bước trước Triệu Vy. Bên cạnh nhan sác trẻ trung, nàng Én nhỏ còn khéo tạo điểm nhấn khi xắn tay áo hờ hững, đội mũ bucket năng động.

Đụng độ
Đụng độ
Đụng độ
Theo Afamily