Jennie sexy tột cùng cùng những động tác vũ đạo uyển chuyển, nóng bỏng.

4 cô nàng Black Pink vừa tái xuất sân khấu với concert "The Show" với những màn trình diễn nóng bỏng, gợi cảm thiêu đốt khán giả. Và đương nhiên chuyện trang phục của 4 cô nàng lại trở thành chủ đề xôn xao hơn bao giờ hết.

Jennie (Black Pink) đụng độ biểu tượng sexy  - Ảnh 1.

Trên sân khấu The Show, Jennie khoe dáng sexy nóng bỏng trong bộ jumpsuit cắt khoét táo bạo. Thiết kế nổi nhất trong 4 cô nàng với họa tiết houndstooth sang chảnh. Vòng eo thon gọn săn chắc của Jennie được phô diễn trọn vẹn nhờ thiết kế corset siết eo đỉnh cao này. Chính nhờ chi tiết này mà ngay cả khi 4 cô nàng đều khoe dáng những riêng Jennie lại có phần thách thức và táo bạo nhất.

Jennie (Black Pink) đụng độ biểu tượng sexy  - Ảnh 2.

Jennie sexy tột cùng cùng những động tác vũ đạo uyển chuyển, nóng bỏng. Khoảnh khắc cô trở thành nhân vật chính giữa trung tâm sân khấu khiến fan không thể rời mắt khỏi. Jennie vẫn luôn nóng bỏng thần thái như vậy nhưng riêng sân khấu The Show, fan còn thấy cô táo bạo hơn bao giờ hết.

Jennie (Black Pink) đụng độ biểu tượng sexy  - Ảnh 3.

Làn này Jennie đụng hàng ngay biểu tượng sexy người Anh - nữ ca sĩ Dua Lipa, nhân vật chuyên thiêu đốt sân khấu trong những bộ cánh cắt khoét hiểm hóc nhất trần đời. Nữ ca sĩ người Anh 25 tuổi chưa bao giờ ngại ngần khi phô diễn da thịt, nhưng lần này lại kín đáo hơn hẳn so với Jennie.

Đụng độ ngay biểu tượng sexy Dua Lipa, Jennie (Black Pink) không những chẳng thua mà còn
Jennie (Black Pink) đụng độ biểu tượng sexy  - Ảnh 5.

Nhắc đến Dua Lipa là nhắc đến một nữ ca sĩ nóng bỏng táo bạo bật nhất nước Anh, cô từng xuất hiện trên trang bia tạp chí với bộ đồ cắt khoét "vô tội vạ" hay trình diễn với thiết kế xuyên thấu lộ nguyên cả vòng 3 trước mắt khán giả. Có thể thấy sự táo bạo của Dua Lipa vượt xa so với giới hạn của các sao Hollywood ấy vậy mà lần đụng hàng này cô lại kín đáo hơn hẳn so với Jennie.

Vừa mới đây thôi, cô nàng Hyuna còn đụng độ màn cắt khoét đốt mắt với Dua Lipa, bộ đồ mỏng dính cắt khoét "vô tội vạ" chỉ đủ che chắn vài phần còn lại bao nhiêu da thịt lộ hết. Nhất là khi cả Hyuna và Dua Lipa đều là những người nhân vật táo bạo có tiếng thì chẳng có gì lạ khi cả hai thách thức fan như vậy. Chỉ riêng cách tạo dáng đã đủ thấy Dua Lipa táo bạo, chịu chơi đến thế nào.

Theo Afamily