Park Min Young và Jennie đụng hàng với hai phiên bản hoàn toàn đối lập.

Suốt bao nhiêu năm qua, Park Min Young luôn giữ hình ảnh nữ tính ngọt ngào từ street style, dự sự kiến đến cả lên bìa tạp chí hay trong phim truyền hình, và công chúng vẫn luôn yêu mến mộ Park Min Young ngọt ngào như thế. Nữ diễn viên tuổi 35 lúc nào cũng xinh đẹp duyên dáng với vẻ ngoài và phong cách chỉ như mới đôi mươi, được các chị em ngoài 30 vô cùng ngưỡng mộ. Và hình ảnh mới nhất, Park Min Young chụp hình cho tạp chí Knight, cô lại một lần nữa xuất hiện với nhan sắc trong trẻo thơ ngay tựa nữ thần.

Park Min Young - Ảnh 1.
Theo đuổi phong cách ngọt ngào nữ tính, Park Min Young ghi điểm tuyệt đối trong bộ váy hoa bồng bềnh, xinh xắn.
Park Min Young - Ảnh 2.
Mái tóc buộc nửa đầu cùng cách tạo dáng đáng yêu Park Min Young chinh phục công chúng mến mộ với hình ảnh một thiếu nữ ngây thơ, trong sáng đẹp mê lòng. Tất cả set đồ từ bộ váy bồng bềnh, kiểu tóc đến cả đôi sandals thắt nơ đều quá hoàn hảo cho nhan sắc và phong cách của nàng "thư ký Kim" xinh đẹp.

Về phần Jennie (Black Pink), vốn luôn là cô nàng sexy, nổi loạn và biến hóa khôn lường trong từng style, Jennie đụng hàng với Park Min Young nhưng lại khác biệt cá tính ngút ngàn với cách lên đồ "không giống ai", đủ sức thách thức gu thời trang của người ngắm.

Park Min Young - Ảnh 3.
Không diện đơn thuần nữ tính ngọt ngào như Park Min Young, Jennie chất chơi hơn bội phần với cách mix&match khác biệt. Đến cả mái tóc cũng tết "râu gián" chất lừ, thêm thần thái gợi cảm, môi cong hờ hững, Jennie gợi cảm đầy mời gọi nhưng cũng không kém phần đáng yêu nhí nhảnh.
Đụng hàng với Park Min Young, Jennie (Black Pink) lên đồ chất
Thiết kế mà Jennie đụng hàng với Park Min Young đến từ nhà mốt Dewe Dewe.

Park Min Young và Jennie đụng hàng với hai phiên bản hoàn toàn đối lập, dù thiết kế có ngọt ngào nữ tính đến thế nào thì Jennie cũng có khác biến nó thành phá cách, sang chảnh quái tính bậc nhất.

Park Min Young - Ảnh 4.

Jennie (Black Pink) lên đồ chất "trong từng hơi thở", nhưng dân tình vẫn réo tên "thư ký Kim" ầm ầm. Hình ảnh của Park Min Young không quá phá cách, nổi loạn hay khác biệt nhưng lại ghi điểm bởi sự nữ tính ngọt ngào rất hợp với tính cách của "thư ký Kim".

Đụng hàng với Park Min Young, Jennie (Black Pink) lên đồ chất
Theo Afamily