Vẫn biết váy áo cổ V luôn tinh tế gợi cảm, nhưng có những kiểu áo mặc lên nhìn phô phang nhức nhối vô cùng.

Chi tiết cổ chữ V đắt giá sẽ làm rất tốt nhiệm vụ tạo hiệu ứng dáng thon thả hơn cho các chị em. Hơn thế, váy áo cổ chữ V thường đem đến vẻ nhẹ nhàng, tinh tế cho người diện nên đầu tư cho item này là hoàn toàn sáng suốt. Thiết kế cổ V nhẹ nhàng luôn đảm nhận nhiệm vụ "thần kỳ" trong việc cải thiện vóc dáng giúp ngực lép nhìn gợi cảm quyến rũ hơn hay những nàng đầy đặn lúc nào cũng mảnh mai thon gọn hơn. Tất cả những ưu điểm này đã giúp váy áo cổ v trở thành những món đồ không thể thiếu cho phụ nữ ở mọi độ tuổi.

Nhưng "khổ nỗi" vẫn có rất nhiều pha ăn mặc hiểm hóc khiến phần cổ V mất hết sự tinh tế tối thiểu mà thay vào đó lại là sự nhạy cảm, táo bạo phô phang không thể chấp nhận.

Những kiểu áo khiến người xung quanh luôn cảm thấy nhức nhối mỗi khi nhìn thấy.
Những kiểu áo khiến người xung quanh luôn cảm thấy nhức nhối mỗi khi nhìn thấy.

Những kiểu áo khiến người xung quanh luôn cảm thấy nhức nhối mỗi khi nhìn thấy.

Những thiết kế cổ V vốn dĩ tinh tế là thế nay lại quá đà khiến tổng thể nhìn kém duyên không chịu nổi. Ngay cả khi kiểu dáng có kín đáo thế nào thì chỉ cần phần cổ V rộng sâu quá mức thì nhìn cũng phô phang, nhạy cảm đến nhức nhối. Những nàng muốn cải thiện vóc dáng hay phô diễn sự sexy với váy áo cổ V cần lưu ý những điểm then chốt để tránh hình ảnh của mình trở nên phản cảm như thế này.

#1. Chọn phần cổ V vừa đủ, không chạm phần chân ngực

Tinh tế là thế nhưng nếu quá tay một chút là phần cổ V của áo sẽ trở nên phô phang, kém duyên vô cùng. Khi mặc những thiết kế cổ V các nàng cần tránh xa những thiết kế quá sâu, hoặc nếu phần cổ sát chân ngực thì nên có thêm lớp lót để đảm bảo sự kín đáo cho phần ngực.

váy áo cổ V - Ảnh 2.

Thiết kế cổ quá sâu chỉ khiến bạn nhìn kém duyên vô cùng chứ không hề có chút gợi cảm quyến rũ nào. Sự duyên dáng nằm ở chỗ bạn khéo léo tiết chế chứ không phải có bao nhiêu khoe hết bấy nhiêu. Vậy nên càng là váy áo cổ V lại càng cần cẩn thận hơn.

váy áo cổ V - Ảnh 3.

#2. Chi tiết cổ V cần phải đứng phom dáng, phần cổ "mềm oặt" dễ lộ liễu như chơi

Phần cổ V nếu không có đường may hay đường viền cố định đứng phom thì sẽ dễ bị mất dáng, khi đó có cố giữ thế nào thì nhìn chiếc áo vẫn cứ "cũ mèm" và lôi thôi, chưa kể phần ngực rất dễ bị lộ phô phang, phản cảm.

váy áo cổ V - Ảnh 4.

Tốt nhất với những thiết kế cổ V, phần cổ cần được may cẩn thận với đường viền chắc chắn sắc nét để áo mặc lên phom chuẩn dáng để không bị lộ hay mất dáng áo.

#3. Với vòng 1 to nên tiết chế phần cổ V

Những kiểu váy áo cổ V đa phần hợp với nàng ngực lép để cơi nới chút vòng 1, còn với cô nàng ngực to bạn nên tiết chế đôi chút. Bởi kiểu cô này rất dễ khiến bạn trở nên kém sang nếu không cẩn thận. Những nàng ngực to hay có phần thân trên đầy đặn nên chọn phần cổ V nhẹ nhàng, không nên mặc áo quá ôm sát, như vậy mới tránh được những tình huống nhạy cảm có thể phát sinh.

váy áo cổ V - Ảnh 5.

Bạn thấy đấy, những kiểu váy áo phần cổ quá sâu chỉ khiến nàng ngực to thêm phô phang, nhạy cảm trong khi chỉ cần một dáng váy với phần cổ V nhẹ nhàng thôi bạn vẫn gợi cảm quyến rũ mà lại sang trọng thanh tao hơn bội phần.

váy áo cổ V - Ảnh 6.
Theo Afamily