Rất nhiều khách hàng của Techcombank đang cần chuyển tiền gấp trong những ngày cuối năm, nhưng ứng dụng trên điện thoại lại liên tục báo lỗi không thể truy cập.

Những ngày gần đây, khách hàng của ngân hàng Techcombank phản ánh ứng dụng Fast Mobile trên điện thoại liên tục gặp sự cố. Cụ thể, khi đăng nhập, khách hàng nhận được lỗi "Bad Request (mã 100400)". Không những vậy, số tổng đài của Techcombank cũng liên tục trong tình trạng máy bận, không thể liên lạc.

Một số khách hàng cho biết, cách đây 2 ngày Techcombank cũng gặp lỗi tương tự, khiến khách hàng không thể truy cập và giao dịch tiền. 

Đúng lúc cận Tết cần chuyển tiền liên tục, app Techcombank lại gặp lỗi không thể truy cập khiến khách hàng khóc dở mếu dở - Ảnh 1.

Lỗi ứng dụng của Techcombank diễn ra vào thời điểm cuối năm, nhu cầu chuyển tiền của khách hàng tăng cao. Điều này khiến nhiều khách hàng rất bức xúc và đã trút giận lên fanpage Facebook của Techcombank. Thông thường, một bài đăng của Techcombank có khoảng 10-20 bình luận. Tuy nhiên, trong bài đăng gần nhất, hiện đã có tới hơn 300 bình luận của khách hàng, chủ yếu là phàn nàn tình trạng lỗi app và đặt câu hỏi khi nào ứng dụng hoạt động trở lại.

Khách hàng H.G: "Dạo này tech hay lỗi thế. cần chuyển khoản lại lỗi suốt ngày thế này thì làm ăn gì."

Khách hàng D.Đ: "Lại cứ tưởng mạng lag không chuyển được tiền thì ra là lỗi hệ thống.Cuối năm rồi bao nhiêu việc cần tiền mà thế này"

Ngoài ra, có khách hàng sau khi truy cập được, thực hiện thành công thao tác chuyển tiền nhưng tiền lại không đến được với người nhận.

Đúng lúc cận Tết cần chuyển tiền liên tục, app Techcombank lại gặp lỗi không thể truy cập khiến khách hàng khóc dở mếu dở - Ảnh 2.
Ảnh chụp màn hình
Đúng lúc cận Tết cần chuyển tiền liên tục, app Techcombank lại gặp lỗi không thể truy cập khiến khách hàng khóc dở mếu dở - Ảnh 3.
Ảnh chụp màn hình
Theo CafeBiz