Cùng diện 1 mẫu áo nhưng Seo Ye Ji và Irene mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Mới đây, Irene vừa xuất hiện tại sự kiện Soribada Best K-Music Awards 2020. Như thường lệ thành viên Red Velvet tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp như nữ thần. Đến với thảm đỏ sự kiện lần này, Irene chọn diện áo blazer dáng dài mix cùng quần short theo style giấu quần giúp tôn dáng cao ráo. Trùng hợp là thiết kế này cũng từng được Seo Ye Ji chọn diện nhưng nếu nàng "điên nữ" của Điên Thì Có Sao mang đến cảm giác chững chạc như nàng công sở thì Irene lại trẻ trung, sexy tột bậc.

Đụng váy với
Irene ăn diện thanh lịch, khoe chân thon khi đến dự Soribada Best K-Music Awards 2020.
Đụng váy với
Cô diện áo blazer dáng dài mix cùng quần short theo style giấu quần. Nữ idol còn mix thêm thắt lưng mảnh để nhấn vào vòng 2 thon thả, tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo hơn.
Đụng váy với
Cô trang điểm khá nhẹ nhàng, tự nhiên, kiểu tóc "râu gián" tôn lên gương mặt thanh thoát, đường nét xinh đẹp.
Đụng váy với
Vốn có nhược điểm vóc dáng khá thấp bé nhưng lối lên đồ này đã giúp Irene ghi điểm mặc đẹp, tôn dáng cao ráo hơn đáng kể.
Đụng váy với
Nếu là một mọt phim chân chính thì hẳn bạn sẽ nhận ra thiết kế này cũng từng được Seo Ye Ji diện trong Điên Thì Có Sao. Nữ diễn viên như nàng công sở khi mix blazer cùng váy xếp ly. Kiểu tóc buộc thấp càng giúp Seo Ye Ji thêm phần thanh lịch, chỉn chu.
Đụng váy với
Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Prada có giá khoảng 60 triệu đồng.
Đụng váy với
Cùng diện 1 thiết kế nhưng nếu Seo Ye Ji trông như nàng công sở thì Irene lại ghi điểm về nét trẻ trung, đôi chân thon nuột sexy.

Đây không phải là lần đầu tiên 2 mỹ nhân này đụng hàng. Trước đó Seo Ye Ji và Irene cũng từng đụng độ trong mẫu váy bánh bèo của nhà mốt Prada. Tuy chỉ cách biệt một tuổi nhưng 2 mỹ nhân đem đến cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Đụng váy với
Cùng diện một mẫu áo nhưng Seo Ye Ji sang như Công nương hoàng gia khi để tóc buộc thấp, phụ kiện tối giản, trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi đó Irene lại trẻ xinh như nữ sinh khi để tóc buộc cao, đeo khuyên tai hoa lá hẹ, makeup tông hồng cam xinh xẻo.
Đụng váy với
Đây cũng là một thiết kế của Prada có giá khoảng 40 triệu đồng.

Trên thực tế Irene và Seo Ye Ji chỉ cách biệt một tuổi nhưng vì tính chất công việc mà cả 2 mang đến hình ảnh và style hoàn toàn trái ngược. Nếu như Seo Ye Ji luôn toát lên cảm giác sang chảnh, đĩnh đạc như Công nương Hoàng gia thì Irene lại thiên về nét trẻ trung, năng động chuẩn idol. Ngoài ra nếu như Irene hay makeup đậm, nhấn vào phần má hồng, soi môi màu rực rỡ thì Seo Ye Ji lại hay makeup nhạt, son màu nude nên hình ảnh của nữ diễn viên có phần chững chạc hơn.

Theo Afamily