Seo Ye Ji ngày 1 sang chảnh, đụng độ "nữ hoàng thời trang sân bay" mà vẫn hút mắt chẳng hề kém cạnh.

Đội ngũ tạo hình trong Điên Thì Có Sao đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp Seo Ye Ji xây dựng hình ảnh sang chảnh tột bậc, thu hút mọi ánh nhìn. Vẫn biết Seo Ye Ji vốn rất xinh đẹp nhưng trong những bộ phim trước đó hình ảnh mà cô đem đến khá mờ nhạt, không thực sự để lại ấn tượng sâu sắc giữa dàn mỹ nhân nổi danh xứ Kim chi; nhưng đến Điên Thì Có Sao, mỗi lần xuất hiện là Seo Ye Ji khoác lên mình cả tá hàng hiệu đắt đỏ, sang chảnh khiến dân tình choáng ngợp. Trang phục đến đầu tóc, phụ kiện đều được đầu tư chỉn chu kỹ lưỡng. Tính riêng số tiền trang phục mà Seo Ye Ji đã diện trong bộ phim lần này đủ để mua cả 1 căn nhà, đó là chưa kể đến cả tá phụ kiện, vòng vèo đắt đỏ khác.Thậm chí mới đây khi đụng độ với Dương Mịch – nữ hoàng thời trang sân bay nhưng Seo Ye Ji còn có phần lấn át hơn chút đỉnh.

Mới đây, Seo Ye Ji vừa tung ra bộ ảnh mới quảng bá cho thương hiệu Chloe.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 1.

Sau Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji cũng ngày 1 phát triển trong lĩnh vực thời trang, thành cái tên được nhiều nhà mốt lớn ưu ái, hợp đồng quảng cáo nhiều tới tấp.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 2.

Sự nghiệp ngày một thăng tiến, nhan sắc của Seo Ye Ji cũng ngày 1 sang chảnh hút mắt nhờ tìm được lối trang điểm, tóc tai phù hợp.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 3.

Trong tương lai, dự đoán nữ diễn viên sẽ ngày càng phát triển trong lĩnh vực thời trang.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 4.

Kiểu tóc buông dài để lệch 1 bên kết hợp cùng khuyên tai dài càng giúp tôn lên gương mặt nhỏ thanh thoát của nữ diễn viên Điên Thì Có Sao.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 5.

Diện nguyên bộ cánh màu trắng nhưng cô đã khéo dùng thắt lưng để tôn lên vòng eo thon nhỏ, khiến thiết kế này trông ấn tượng hơn.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 6.

Trước đó Dương Mịch cũng từng diện thiết kế này khi tham dự sự kiện.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 7.

Mẹ 1 con để kiểu tóc dài buông xõa, đi sandal quai ngang mảnh mai.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 8.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Chloe trong BST Thu 2020.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 9.

Khi so sánh với hình ảnh của Seo Ye Ji có thể thấy Dương Mịch có phần lép vế hơn ít nhiều. Dù Dương Mịch rất xinh đẹp, thanh tao nhưng lối mix váy cùng boots da, đeo thắt lưng bản to giúp Seo Ye Ji mang đến ấn tượng phá cách, mới lạ hơn chút đỉnh.

Đụng váy với Seo Ye Ji là Dương Mịch đã gặp kỳ phùng địch thủ, nàng Bạch Thiển bị lấn át hoàn toàn về độ sang chảnh - Ảnh 10.

Mọi khi Dương Mịch hay được dân tình khen ngợi vì thần thái và nhan sắc sang chảnh nhưng dường như lần này mẹ 1 con đã ít nhiều lép vế, kém nổi bật hơn Seo Ye Ji. Cuối cùng Dương Mịch cũng đã gặp kỳ phùng địch thủ, Seo Ye Ji cũng ngày 1 sang chảnh, đụng độ "nữ hoàng thời trang sân bay" mà vẫn hút mắt chẳng hề kém cạnh.

 Ảnh: Internet

Theo Afamily