Năm 2020, style thảm đỏ của Dương Mịch có phần nhạt nhòa, gây nhiều thất vọng so với trước kia.

Dương Mịch là một trong những tiểu hoa đán nổi đình nổi đám của làng giải trí Cbiz. Bên cạnh lĩnh vực phim ảnh, cô còn ghi dấu ấn về mặt thời trang với style thời thượng.

 - Ảnh 1.

Trước đây, mỗi lần dự thảm đỏ là một lần Dương Mịch khiến dân tình trầm trồ về style sang chảnh, những bộ cánh cầu kỳ đẳng cấp.

 - Ảnh 2.

Tuy nhiên năm 2020, dường như là một năm tụt dốc của Dương Mịch. Không còn chiếm spotlight thảm đỏ như trước, thậm chí nhiều bộ cánh của Dương Mịch còn bị chê kém đẹp, sến súa, ví dụ như thiết kế củaCarolina Herrera cô diện tại sự kiện Esquire Thịnh Điển.

 - Ảnh 3.

Vốn có body gợi cảm, đôi chân thon dài nhưng stylist lại nhiều lần chọn cho cô những bộ cánh dáng bồng xòe vừa sến vừa che lấp dáng vẻ gợi cảm.

 - Ảnh 4.

Cũng vì hay diện váy cúp ngực nên Dương Mịch luôn trong tình cảnh chật vật lo lắng, che trước che sau để tránh hớ hênh trên thảm đỏ.

Khi tạo dáng chụp ảnh, cô cũng không tránh được biểu cảm lo lắng, tạo dáng thiếu tự nhiên khiến váy áo cũng kém đẹp đi vài phần.

 - Ảnh 6.

Khi váy áo lộng lẫy thì kiểu tóc và khuyên tai lại khiến Dương Mịch trông "dừ" hơn. Vốn có vầng trán cao, kiểu tóc rẽ ngôi khiến gương mặt của cô thiếu thanh thoát, lộ rõ nếp nhăn.

 - Ảnh 7.

Ngoài ra nhiều bộ cánh Dương Mịch đã mặc cũng có phần quá nhạt nhòa, không hợp với vị thế celeb hạng A nổi đình nổi đám của cô.

 - Ảnh 8.
 - Ảnh 9.

Dương Mịch còn bị chê khi mẫu váy của Giambattista Valli mà cô diện tại sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng đã được hotgirl mạng diện trước đó.

Còn tại sự kiện sự kiện Esquire Thịnh Điển, lại có nghi án Dương Mịch bị stylist vượt mặt vì cho cô diện trang phục đã được ra mắt từ lâu của Georges Chakra, còn đàn em Ngô Tuyên Nghi lại được ưu ái diện váy Haute Couture danh giá.

Ảnh: Internet

Theo Afamily