Gạch penny sẽ giúp những ai có mong ước xây nhà theo phong cách truyền thống pha hiện đại thực hiện được ý tưởng của mình. Và thật thú vị là vật liệu xây dựng kiểu mới này lại khá dễ tính để phù hợp với tất cả các không gian sống trong ngôi nhà của bạn.

Gạch penny (hay còn gọi là gạch tổ ong) đã xuất hiện trong ngành nội thất được khoảng hơn 100 năm qua. Một vài năm gần đây, khi xu hướng retro được ưa chuộng trong thiết kế và trang trí nhà ở, một trong những chi tiết thường xuyên được sử dụng trong các thiết kế nhà retro chính là sự trở lại của gạch penny.

Với vẻ quyến rũ đến từ sự tươi sáng, sinh động, gạch penny được ứng dụng trong nhiều không gian sống khác nhau đặc biệt là nhà bếp và phòng tắm. Thậm chí, chúng đã len lỏi vào trong những thiết kế đại sảnh và lối đi với vẻ ngoài hiện đại.

Vật liệu ngói penny (còn được gọi là penny round) là chất liệu gạch ngói nhỏ có hình tròn hoặc hình lục giác có thể giúp bạn trang trí phòng tắm và nhà bếp hoặc bất cứ không gian nào khác trong nhà bạn.

Vật liệu gạch ngói penny được phát hiện trong những ngôi nhà cổ, được phát triển và hiện đại hóa theo nhu cầu và thẩm mỹ ngày nay.

Bạn có thể phát hiện những mẫu gạch này ở cửa hàng cà phê và các quán bar. Chúng có tính thẩm mỹ cao, cực linh hoạt và cũng có tuổi thọ cao ở những khu vực ẩm ướt nhất.

Không giống như loại viên hình vuông sắc nét và góc cạnh, dạng viên tròn mềm mại và nhẹ nhàng. Tông màu nhẹ nhàng mang đến cho bạn một không gian sống động mạnh mẽ và bạn sẽ được hòa mình vào màu sắc chưa từng có khiến cho không gian gọn gàng và yên tĩnh.

Sử dụng chất liệu gạch ngói cho phòng tắm sẽ mang lại cảm giác mới mẻ hơn hoặc những bản in hoa hòe, hình học để không gian nhà bạn thêm độc đáo.

Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 1.
Gạch Penny có thể cung cấp cho bất kỳ phòng tắm nào một cái nhìn bóng bẩy và hiện đại.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 2.
Những viên gạch penny tươi sáng khảm sứ tạo nên giai điệu cho nhà bếp của bạn.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 3.
Gạch penny rất dễ dàng trong việc giữ sạch sẽ nhà bếp giúp nó trở nên phổ biến dần trong các thiết kế nhà.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 4.
Bạn có thể sử dụng mẫu gạch penny này theo một cách thú vị hoặc mua các mẫu có sẵn tại cửa hàng.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 5.
Gạch ngói penny với nhiều kích cỡ, kết cấu và hoa văn để bạn lựa chọn.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 6.
Gạch penny màu trắng khảm sứ có thể giúp phòng bếp thêm sạch sẽ mà không quá lạnh.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 7.
Hoặc nếu thích sự bí ẩn thì bạn có thể chọn màu gạch tối pha với vữa cùng màu.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 8.
Ai nói gạch penny chỉ được sử dụng cho phòng tắm và phòng bếp? Phòng ăn cũng là không gian có thể sử dụng gạch ngói penny được.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 9.
Gạch ngói penny cho nhà bếp sẽ mang lại cảm giác ấm áo và sành điệu.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 10.
Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó mang tới sự rung cảm thì hãy chọn gạch ngói penny màu ngọc trai lấy cảm hứng từ đại dương này.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 11.
Một nhà bếp trông sắc nét và sạch sẽ nhà sử dụng gạch penny trắng.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 12.
Mang đến cho nhà bếp của bạn cảm giác hiện đại và bóng bẩy với gạch penny tròn màu đen.
Một cuộc gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại cho ngôi nhà của bạn chỉ nhờ sử dụng vật liệu xây dựng kiểu mới này - Ảnh 13.
Pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, chất liệu gạch ngói penny này là một lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Theo freshome

Theo Afamily