Cứ nhìn gái Pháp diện váy hoa là bạn đã có cả loạt cảm hứng để lên đồ đến sở làm mỗi ngày.

Mùa Thu đến mà không diện váy hoa thì style của bạn cũng nhạt nhẽo đi hẳn vài phần. Tuy nhiên, phải biết cách chọn đúng kiểu váy hoa chuẩn đẹp và hợp mốt thì style mới ưng mắt và sang xịn. Nếu muốn biết kiểu váy hoa đáng sắm, cứ diện lên là xịn đẹp cho mùa Thu thì style của gái Pháp chính là nguồn tư liệu rất đáng tham khảo cho bạn.

Váy hoa không phải là một món thời trang quá xa lạ với các chị em. Kiểu váy này cứ đến mùa Thu đông là lại được bao nàng thi nhau chọn diện. Nhưng muốnbảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt thì khi diện váy hoa, gái Pháp thường ưu ái cho những mẫu váy có thiết kế hoa nhí, họa tiết nhỏ nhắn để giữ nét ngọt ngào, tinh khôi.

Khi diện váy hoa, nếu muốn tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai cao ráo hơn thì gái Pháp sẽ chọn dáng váy quấn với phần eo chiết nhẹ, cổ chữ V hoặc có thể là váy xẻ vạt giúp hướng ánh nhìn theo chiều dọc khiến họ trông cao ráo hơn. Còn nếu muốn ghi điểm nữ tính ngọt ngào như nàng tiểu thư thì hội gái Pháp sẽ chọn diện váy có thêm chi tiết tay bồng hoặc đính nơ cổ tay, váy cổ sen là đã đậm chất cổ điển, nữ tính.

Tiết trời Thu hiện tại vẫn khá mát mẻ, chưa quá lạnh nên hội gái Pháp có thể tận dụng diện luôn những mẫu váy tay lỡ của mùa Hè. Với váy hai dây, họ lại tái chế bằng cách diện thêm áo cardigan len. Về phần cardigan, họ có thể chọn diện cardigan tay dài hoặc cardigan tay lửng cũng đều ổn áp. Họ cũng thường chọn những mẫu cardigan mang tông màu cơ bản như nâu, trắng, be… để dễ mix cùng nhiều loại váy, nhiều loại họa tiết.

Vì váy hoa vốn đã khá cầu kỳ nên về khoản mix đồ bạn không nên quá cầu kỳ để giữ được style thanh lịch như gái Pháp. Đa phần các cô gái Pháp thường mix váy hoa cùng sandal hoặc giày cao gót với phần đế cao vừa phải, không trang trí cầu kỳ để phù hợp với váy. Tóc tai cũng thường là kiểu tóc buông xõa hoặc cặp nhẹ với kẹp tóc càng cua, để buông lơi vài lọn tạo độ messy nên thơ.

Váy hoa của gái Pháp thường có phối màu sắc hài hòa, nhã nhặn mà vẫn đủ trẻ trung, tươi tắn; bởi vậy mà khi xúng xính lên mình, chủ nhân sẽ có được vẻ ngoài xinh tươi, rạng ngời lại rất mực tinh tế. Với những thiết kế này bạn có thể diện đi chơi hay đến sở làm cũng đều ổn cả.

Dưới đây là một số địa chỉ mua váy hoa mà bạn có thể tham khảo.

Gái Pháp cứ Thu đến là lại diện váy hoa, diện lên vừa xinh lại còn siêu thanh lịch  - Ảnh 5.

Nơi mua: Kisserine

Gái Pháp cứ Thu đến là lại diện váy hoa, diện lên vừa xinh lại còn siêu thanh lịch  - Ảnh 6.

Nơi mua: Rechicband

Gái Pháp cứ Thu đến là lại diện váy hoa, diện lên vừa xinh lại còn siêu thanh lịch  - Ảnh 7.

Nơi mua: milinaa

Theo Afamily