hãng disney luôn mang đến những tựa phim vô cùng hấp dẫn đến khán giả. cùng tham khảo những bộ phim disney hay, đáng xem nhất trên netflix dưới đây để có những gợi ý giải trí tuyệt vời nhé!

Cars 3 (2017)

Phần thứ ba của loạt phim hoạt hình 3D về những chiếc xe đua được yêu thích này là câu chuyện kể về chiếc xe kỳ cựu Lightning McQueen. Chiếc xe đã tham gia vào một thử thách nghiêm trọng để chiến thắng trước các tân binh hiện đại hơn.

Trong nỗ lực hất cẳng Jackson Storm, một trong những tay đua mới, McQueen bị một vụ tai nạn lớn và phải ngồi ngoài. Phần còn lại của bộ phim kể về câu chuyện McQueen tìm kiếm sự giúp đỡ của một kỹ thuật viên đua xe trẻ để sửa chữa và nâng cấp những bộ phận của mình.

Car 3 được xem là cơn sốt về hoạt hình đua xe cho những ai yêu thích tốc độ.

Atlantis: The Lost Empire (2001)

Atlantis: The Lost Empire kể về câu chuyện tìm kiếm đế chế bị mất của Atlantis, một vương quốc dưới biển. 

Phim hoạt hình xoay quanh câu chuyên về một nhà ngôn ngữ học tại Smithsonian tên Milo năm 1914 có ông nội là một nhà thám hiểm lừng danh. Milo tin rằng anh ta đã tìm thấy tạp chí Người chăn cừu, một bản thảo sẽ đưa anh ta đến Atlantis, nhưng bảo tàng từ chối tin vào logic của anh ta.

Vận mệnh đưa đẩy, Milo gặp một người phụ nữ bí ẩn tại nhà anh ta, người giới thiệu anh ta với Preston B Whitmore, một triệu phú, người sẵn sàng tài trợ cho chuyến thám hiểm Milo vào vùng biển sâu. Milo sau đó có một tàu ngầm và một phi hành đoàn và cuộc thám hiểm của họ bắt đầu. 

Meet the Robinsons (2007)

Câu chuyện kể về một đứa trẻ 12 tuổi tên là Lewis, người đã phát minh ra một máy quét sẽ quét não để tìm ký ức và xác định người mẹ đã bỏ rơi cậu bé mồ côi khi còn là một đứa trẻ.

Trong khi mang máy quét đến hội chợ khoa học trường học của mình, Lewis gặp Wilbur, một cảnh sát thời gian đến từ tương lai, người đã cảnh báo Lewis về một anh chàng đội mũ lưỡi trai đã gây rối với các mốc thời gian bằng cách đánh cắp một cỗ máy thời gian.

Lewis được đưa đến tương lai bởi một Wilbur, người được tiết lộ là con trai của Lewis và Lewis được biết đến với cái tên Cornelius Robinson trong tương lai. ‘

Meet the Robinsons đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình bởi cốt truyện hấp dẫn và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.

Tinker Bell (2008)

Tinker Bell được sinh ra từ nụ cười đầu tiên của đứa trẻ sơ sinh và được ngọn gió mang tới Pixie Hollow (một hòn đảo ở Never Land). Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ – một thiên thần sửa chữa mọi thứ.

Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Câu chuyện Tinker Bell mang đến những ý nghĩa sâu sắc về hành trình nhận thức được năng lực và giá trị của mỗi cá nhân.

Bolt (2008)

Đối với những người yêu thích những trò đùa vui nhộn, bộ phim hoặt hình Bolt rất đáng cân nhắc để dành thời gian xem.

Trong phim Bolt, là một chú chó chăn cừu trắng, người được nhận nuôi bởi một cô gái trẻ Penny. Nhờ ngoại hình và giống chó của mình, cả Bolt và Penny đều xuất hiện trong một chương trình truyền hình trong đó Bolt đóng vai một siêu chó với sức mạnh như siêu xuất sắc,... và bảo vệ Penny trong lúc cần thiết.

Khi Bolt nghĩ rằng Penny đã bị bắt cóc, chú chó này đã trốn thoát khỏi đoàn làm phim quảng cáo, nơi lần đầu tiên, anh phát hiện ra rằng tất cả sức mạnh của mình là giả và bịa ra.

Trong hành trình tìm Penny, Bolt đã gặp gỡ với rất nhiều nhân vật khác bao gồm mèo, chim bồ câu, chuột đồng,... và tạo nên một câu chuyện rất lôi cuốn.

Tinker Bell and the Great Fairy Rescue (2010)

Tinker Bell dường như luôn gặp rắc rối này hay rắc rối khác, trong câu chuyện lần này, nàng tiên bị mắc kẹt trong một ngôi nhà và đây cũng là lần đầu tiên của cô tương tác với con người.

Tinker Bell tìm cách chinh phục trái tim của một cô bé tin vào các nàng tiên và tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa cô bé và các nàng tiên khác.

Tinker Bell cũng giúp cô gái bé làm lành mối quan hệ với cha cô và cô bé trở nên dần cởi mở, thân thiện hơn. Vào thời điểm phát hành, Tinker Bell và Great Fairy Rescue là một trong những bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất.

Beauty and the Beast (2017)

Beauty and the Beast (2017) đã thay áo mới cho bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney với một dàn diễn viên tuyệt vời với sự góp mặt của diễn viên nữ xinh đẹp và tài năng Emma Watson trong vai Bella. 

Trong bản chuyển thể này, khán giả thấy một câu chuyện sâu sắc hơn, đặc biệt là đằng sau nhân vật quái thú. Câu chuyện xoay quanh một cô gái quê tên là Belle, người đã lên kế hoạch để giải thoát cha mình khỏi nanh vuốt của một con thú bị nguyền rủa. 

Bella đã hóa giải lời nguyền của quái thú và từ đó những câu chuyện đằng sau lời nguyền dần được hé lộ.

Lilo & Stitch (2002)

Bộ phim bắt đầu với Lilo, một cô gái Hawaii cũng là một đứa trẻ mồ côi và Stitch, một người ngoài hành tinh được tạo ra từ thử nghiệm trước đây gọi là Experiment 626, bởi tiến sĩ Jumba Jookiba thực hiện.

Lilo sau đó nhận nuôi Stitch như thú cưng của cô và từ đây bắt đầu một câu chuyện về tình bạn không bao giờ kết thúc.

Sau đó, những thí nghiệm của Jumba do bị Dr.Hamsterviel, một nhà bác học xấu xa khác đánh cắp. Lilo và Stitch có nhiệm vụ là tìm kiếm các thí nghiệm khác trước khi Hamsterviel sử dụng chúng vào việc xấu.

Tinker Bell and the Secret of the Wings (2012)

Tinker Bell: Secret of the Wings, là một bộ phim Hoạt hình máy tính kỳ ảo năm 2012, và là bộ phim thứ 4 trong các phim Disney Fairies

Lần đầu tiên Tinker Bell vượt qua biên giới Pixie Hollow, cô đến với Periwinkle, một nàng tiên băng giá người mà cô có chung mối liên hệ đặc biệt. Periwinkle giúp Tinker Bell mở khóa bí mật của đôi cánh và Tinker Bell biết rằng Periwinkle là em gái song sinh của cô. 

Star Wars: The Last Jedi (2017)

Sau khi bước vào một thế giới lớn hơn trong Star Wars: The Force Awakens (năm 2015), Rey tiếp tục cuộc hành trình sử thi của mình với Finn, Poe và Luke Skywalker trong chương tiếp theo của truyện.

Bộ phim tạo nên thành công với những cảnh hành động đầy kịch tính, các cảnh rượt đuổi và đồ họa đẹp mắt của Star Wars thật sự thu hút người xem.

Hercules (1997)

Mặc dù có sức mạnh như thần, Hercules không biết mình là con trai của Thần Hy Lạp Zeus. Khi anh ta phát hiện ra rằng Hades - Thần địa ngục, đã biến anh ta thành một nửa thần, nửa phàm, Zeus nói với anh ta rằng để trở về đỉnh Olympus, anh ta phải trở thành một anh hùng thực sự.

Hercules là một bộ phim Disney giải trí và vui nhộn dành cho trẻ em và người lớn rất đáng để dành thời gian xem.

Tarzan (1999)

Tarzan được xem là nhân vật gắn với tuổi thơ của nhiều người. Câu chuyện lấy bối cảnh vào những năm 1860 khi một cặp vợ chồng người Anh lạc vào rừng mưa nhiệt đới Congo, cùng với đứa con trai sơ sinh của họ, sau một vụ đắm tàu.

Ngay sau đó, đứa trẻ được một con khỉ đột tên Kala đem về nuôi. Tình cờ đứa con Kala đã bị giết bởi Sabor, một con báo. Kala từ đó nuôi nấng và huấn luyện Tarzan như một trong những  đứa con của mình.

Nhiều năm sau, con người trở lại rừng rậm, một trong số đó là Jane người đã bắt đầu một tình yêu lãng mạn với Tarzan.

Black Panther (2018)

 Black Panther kể về câu chuyện của T'Challa, Con trai của T'Chaka - người thừa kế ngai vàng sau khi cha anh ta sụp đổ như trong 'Captain America: Civil War '.

Trong Black Panther, người xem chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhân vật khác như Shuri, em gái của T'Challa, Nakia, người yêu của T'Challa và Killmonger - anh em họ của T'Challa, người tự xưng là người thừa kế ngai vàng.

Những cảnh chiến đấu hoành tráng giữa các bộ lạc, hình ảnh tuyệt đẹp và cốt truyện và màn trình diễn được xây dựng kỹ lưỡng khiến ‘Black Panther trở thành một trong những bộ phim hay nhất từ vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Moana (2016)

Moana, theo chân một cô gái trẻ, Moana Waialiki, một người yêu thích những chuyến du hành biển.

Khi một lời nguyền khủng khiếp đến hòn đảo của cô, Moana phải thuyết phục được thần Maui để giúp cô cứu lấy hòn đảo. Dựa trên những câu chuyện từ thần thoại Polynesia, bộ phim này đã thổi một làn gió mới với hình ảnh ngoạn mục với cốt truyện giữ nguyên bản nhưng cũng vừa mới mẻ.

Trong phim, vai nữ chính hiện lên một hình ảnh mạnh mẽ gây ấn tượng thật sự với người xem. Đây  là một trong những bộ phim hay nhất của Disney trên Netflix.

Mulan (1998)

Mulan là một cô gái có tâm hồn tự do, vụng về và không thể tuân theo các quy tắc truyền thống.

Tuy nhiên, cô ấy có một trái tim nhân hậu và muốn bảo vệ danh dự gia đình. Mulan gia nhập quân đội để bảo vệ cha mình nhưng cũng để chứng minh giá trị bản thân.

Mulan là một trong số ít các công chúa Disney không thực sự là hoàng tộc thông qua việc sinh hoặc kết hôn. Với cốt truyện mới lạ và đầy bất ngời, Mulan đã nhanh chóng trở thành tác phẩm kinh điển của Disney về vấn đề nữ quyền.

Guardians of the Galaxy: Vol 2 (2017)

Sau cuộc phiêu lưu mạo hiểm trong Vol 1, 'Guardians of the Galaxy: Vol 2' kể về câu chuyện của Peter Quill, Gamora, Drax, Rocket, Baby Groot, được mệnh danh là Guardians of the Galaxy, người được cho là đang tìm kiếm nói thêm về dòng dõi của Peter, sau khi đánh cắp pin kỳ lạ và chạy trốn khỏi các cuộc tấn công.

Trong khi đó, Gamora và chị gái Nebula có cuộc đối đầu của riêng họ, cha đẻ của Peter Quill, Ego đưa mọi người trừ Rocket và Baby Groot đến hành tinh quê nhà của anh ta, nơi mọi người nhận ra ý định xấu xa của Ego và những việc anh ta đã làm trong quá khứ. 

Rogue One: A Star Wars Story (2016)

Rogue One: A Star Wars Story, còn được biết đến với tên "Star Wars: Ngoại truyện", diễn ra trong khoảng thời gian giữa tập III (Revenge of the Sith) và tập IV (The New Hope).

Theo chân nữ nhân vật chính xinh đẹp Jyn Erso trong sứ mệnh đánh cắp bản thiết kế của vũ khí huỷ diệt Ngôi Sao Chết (The Death Star). Đây chính là mấu chốt để vén lên bức màn sự thật đằng sau việc quân liên minh phát hiện ra điểm yếu của Ngôi Sao chết và phá huỷ nó trong tập IV.

Thor: Ragnarok (2017)

Sau hậu quả của trận chiến Sokovia, Thor: Ragnarok đã chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng - thất bại của Surtur, cái chết của Odin và sự ra đời của Hela.

Thor và Loki đã rút lui đến hành tinh tên là Sakaar, nơi họ dự định sẽ chiến đấu trở lại Hela sau khi tập hợp các đồng minh.

Nhiều người nhận xét Thor: Ragnarok có một chút sai lệch so với cốt truyện chính, nhưng về tổng quan, Thor: Ragnarok vẫn là một câu chuyện hấp dẫn để xem.

Coco (2017)

‘Coco, là một câu chuyện cảm động về Miguel, một cậu bé có sở thích học và chơi nhạc. Vào Ngày của người chết, khi những linh hồn đã chết của mọi người được cho là đến thăm Santa Cecilia, Miguel đã vô tình làm hỏng bức tranh của Coco, bà cố của anh ấy và cất một cây đàn guitar cổ thuộc về ông cố của cậu.

Điều này gửi cậu bé đến vùng đất của những người đã chết. Người ta có thể trở lại vùng đất của sự sống chỉ với một phước lành, và do đó, Miguel cần gặp ông cố của mình và tìm kiếm sự giúp đỡ trước khi anh ta có thể trở về.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017)

Thuyền trưởng Jack Sparrow trở lại cho một cuộc phiêu lưu mới để tìm kiếm cây đinh ba của Poseidon. Vật phẩm mạnh mẽ này, mang lại cho người sở hữu toàn quyền kiểm soát trên biển, là điều cần thiết để sống sót qua kẻ thù cũ của anh ta, thuyền trưởng Salazar đáng sợ.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales là một chuyến đi thú vị mang lại những kỷ niệm đẹp. Đối với người hâm mộ của phim hành động, cướp biển và ma, bộ phim này này là một lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là những gợi ý về những bộ phim Disney hay, đáng xem nhất trên Netflix. Mong rằng từ những gợi ý trên, bạn sẽ có những phút giây thư gianx đầy tuyệt vời!

Theo VnExpress