7 giao diện tuyệt đẹp này sẽ giúp bạn sở hữu chiếc smartphone android với một phong cách rất ios.

Đôi lúc khi sử dụng một sản phẩm Android bạn vẫn ao ước sở hữu một giao diện tuỳ chỉnh mới lạ, hoặc mang một phong cách đặc trưng của iOS. Kể từ khi Android cho phép chúng ta dễ dàng tuỳ chỉnh hiển thị của nó theo bất cứ cách nào mà bạn có thể tưởng tượng ra, không có gì lạ mà một số người dùng sẽ chỉ muốn smartphone Android của họ trông giống như những sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh. Và thực tế là đã có khá nhiều giao diện hỗ trợ ra đời giúp bạn làm điều đó.

Nếu bạn muốn tìm ra cách tốt nhất để làm cho giao diện người dùng Android của bạn trông giống như iOS (đôi khi chỉ một phần), chúng tôi có một số lựa chọn bạn có thể kiểm tra và sử dụng chúng sau đây. Tất cả đều có sẵn để tải về thông qua Google Play.

1. 8 Launcher

8 Launcher

8 Launcher nhận được lượng đánh giá khá cao (4,5), điều này cho chúng ta biết rằng đây là một ứng dụng tuyệt vời - một thực tế là nó rất giống iOS. Còn được gọi là Launcher 8 Pro, các giao diện có dung lượng nhẹ, giữ mọi thứ đơn giản – tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nó thiếu hình ảnh động và các hiệu ứng chuyển tiếp màn hình. Nó không hoàn toàn chuyển đổi giao diện người dùng của bạn, các phím phần mềm Android của điện thoại vẫn không thay đổi. 8 Launcher hiện hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ khác nhau và hoàn toàn miễn phí tải về.

Link: Download

2. iLauncher

iLauncher

Nếu bạn cần một launcher bắt chước iOS đến những chi tiết nhỏ nhất, sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn iLauncher. Một hạn chế duy nhất làm người dùng không thích iLauncher có lẽ là nó không miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn giản là thích có một giao diện iOS để xem trên thiết bị Android của bạn, iLauncher nên là một trong số những ưu tiên hàng đầu.

Link: Download ($1.99).

3. IO Launcher

IO Launcher

IO Launcher là giao diện trộn iOS với Android Lollipop cho một trải nghiệm mượt mà. Nó vẫn hiển thị các biểu tượng như iOS và một sidebar tiện dụng vẫn tồn tại cùng các công cụ khác nhau như Switcher và Power Saver . Ngoài ra còn có rất nhiều hình nền và chủ đề để bạn lựa chọn. Ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trên Google Play.

Link: Download

4. HI LockScreen

HI LockScreen

Với HI LockScreen, màn hình sẽ trông rõ ràng như một màn hình khóa của iOS 8, HI LockScreen vẫn hỗ trợ hiệu ứng cho phép bạn xem các thông báo (các cuộc gọi và tin nhắn), trong khi tính năng của một Quick Panel cho phép bạn nhanh chóng khởi động các ứng dụng điện thoại, máy ảnh, đồng hồ, hoặc đèn pin. Hơn nữa, HI LockScreen cung cấp nhiều màu sắc chương trình khác nhau, và nhiều tùy chọn cá nhân. Ứng dụng được cung cấp miễn phí, tuy nhiên nếu bạn muốn có nhiều tính năng hơn, bạn phải trả tiền để sử dụng được bản nâng cấp.

Link: Download

5. OS 8 Lock Screen

OS 8 Lock Screen

Như tên gọi của nó cho thấy, OS 8 Lock Screen là một màn hình khóa iOS thiết kế riêng cho các thiết bị Android của bạn, bao gồm cả một số hình nền và các tùy chọn cá nhân. Thực tế là bạn nên cẩn thận với một số quảng cáo có thể gây khó chịu trên ứng dụng này. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng với Android Lollipop, OS 8 Lock Screen có thể sẽ chưa tương thích và phát sinh lỗi. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Google Play.

Link: Download.

6. Classic Keyboard

Classic Keyboard

Bạn muốn giữ giao diện Android nhưng lại muốn có một bàn phím iOS? Không có vấn đề: Classic Keyboard sẽ làm cho bạn cảm thấy như đánh máy trên một chiếc iPhone vậy, ứng dụng cũng cung cấp các khả năng tiên đoán văn bản, và khả năng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa âm thanh và rung. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Google Play.

Link: Download.

7. Gói biểu tượng Flui iOs

Gói biểu tượng Flui iOs

Đây là một gói biểu tượng đẹp có thể nói là hoàn toàn giống như những gì có trên một chiếc iPhone. Flui iOs tương thích với rất nhiều phiên bản Android khác nhau, và có một tùy chọn cho phép người dùng yêu cầu biểu tượng cụ thể. Ứng dụng được cung cấp trên Google Play và có tính phí.

Link: Download ($0.99).

Theo VnExpress