Kiểu áo này nhìn vừa sang chảnh, lại phù hợp với thời tiết giao mùa.

Những thiết kế áo blouse là lựa chọn tối ưu dành cho những nàng công sở muốn hình ảnh của mình điệu đà và thu hút hơn chút mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, trang nhã khi diện tới văn phòng hay bất kỳ sự kiện nào. Với chất vải mỏng mát, nhẹ bẫng, mặc như không, những thiết kế áo blouse ngọt ngào duyên dáng trở thành tâm điểm khi giao mùa và chắc chắn các nàng sẽ không bao giờ phải đắn đo mỗi khi chọn hay kết hợp đồ đi kèm với áo. Sự thanh thoát và dịu êm ấy "ăn đứt" những thiết kế trang phục công sở nghiêm túc, trở thành một món đồ mà chẳng một quý cô thanh lịch nào nỡ lòng chối từ. Thiết kế áo mỏng manh nhẹ nhàng ấy có vô vàn những cách điệu duyên dáng để nàng công sở tha hồ làm điệu cho phong cách của mình.

aaaa - Ảnh 1.

Trong số áo blouse nói chung, kiểu blouse thắt nơ có thể xem là item vô cùng quen thuộc với các nàng công sở. Item này vừa có nét chỉn chu, sang chảnh mà vẫn nữ tính, điệu đà. Dù mix mẫu áo này với chân váy dài, chân váy ngắn, quần âu hay quần jeans cũng đều hợp cả. Mẫu áo đúng chuẩn tiểu thư thanh lịch này đang lên ngôi trong mùa mốt năm nay.

Cơ bản nhất là dáng tay sơ mi nhưng phần cổ được biến tấu buộc dây, hoặc "bánh bèo" hơn là những thiết kế tay bồng. Những thiết kế nhẹ nhàng này không chỉ phù hợp mặc đi làm, bạn cũng có thể diện đi chơi hoặc thậm chí là đi biển nhìn cũng đậm chất nàng thơ đấy nhé.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý thêm khi sắm áo blouse buộc dây cổ, các nàng nên chọn kiểu áo dài tay vì nhìn trendy và bay bổng hợp thời tiết giao mùa hơn, ngoài ra cũng nên chú ý tới phom dáng và chất liệu vải, không nên chọn áo có chất liệu vải quá nhăn nhúm vì dễ khiến bạn mất điểm phong cách.

Nếu như chưa biết sắm áo blouse buộc dây cổ ở đâu thì hãy tham khảo loạt gợi ý dưới đây

Gợi ý một số địa chỉ mua áo blouse buộc dây:

aaaa - Ảnh 3.
Set đồ với áo và váy cùng tone trắng đơn giản nhưng cũng rất nổi bật. Kiểu dáng cộng hưởng cùng chất liệu vải đã khiến cho chiếc áo nhìn sang xịn hơn.
aaaa - Ảnh 5.
Một thiết kế áo blouse buộc dây nhìn khá "ăn chơi", dáng áo croptop này không chỉ tôn eo mà còn giúp bạn nhìn trẻ trung hơn.
aaaa - Ảnh 7.
Thiết kế áo blouse buộc dây nhìn khá trẻ trung khi được kết hợp cùng quần jeans ôm.
aaaa - Ảnh 9.
Bên cạnh chân váy hay quần jeans, những chiếc áo blouse này cũng rất hợp để mix cùng quần shorts, các nàng nên chọn quần shorts cạp cao để hack chân dài nhé.
aaaa - Ảnh 11.
Với thiết kế áo này, bạn có thể mặc cùng chân váy juyp đen khi đi làm, còn khi đi chơi, hãy F5 bản thân với một chiếc quần shorts hay chân váy ngắn màu sắc rực rỡ nhé.
aaaa - Ảnh 13.
Chất liệu vải organza có độ bóng nhẹ sẽ giúp cho chiếc áo tăng độ sang chảnh, đây cũng là chất liệu khá hot năm nay mà bạn nên thử mặc._

Ảnh: Internet

Theo Afamily