Dù chẳng dự sự kiện hay biểu diễn nhưng những bộ cánh đời thường của Jisoo cũng có giá trị đắt đỏ đáng trầm trồ.

Trong loạt ảnh mới đây trên Instagram, cô nàng Jisoo vừa hé lộ về một loạt hình ảnh đời thường, bao gồm cả style hàng ngày mà cô thường diện.

 - Ảnh 1.

Khác với những bộ cánh cầu kỳ trên sân khấu, style thường ngày của Jisoo khá đơn giản, xoay quanh những item thoải mái cơ bản như áo phông, quần vải... Nhưng không vì thế mà giá trị những bộ cánh này rẻ chút nào.

Khoe ảnh sương sương ở nhà, Jisoo đã diện luôn bộ cánh có giá trị tới gần 170 triệu đồng. Trong đó đắt đỏ nhất là chiếc túi Delvaux khoảng 160 triệu. Ngoài ra cô còn sở hữu mẫu gương của Sottsass giá khoảng 250 triệu đồng.

 - Ảnh 2.

Trong hình ảnh khác, Jisoo diện mẫu áo nỉ thoải mái mix cùng quần suông kẻ caro. Bộ cánh có giá trị khoảng 4 triệu đồng. Điều thú vị là mẫu quần Jisoo đã diện đến từ thương hiệu Nieeh - cũng chính là thương hiệu được đồn đoán là do Jennie sáng lập ra.

 - Ảnh 3.

Trong hình ảnh khác, Jisoo diện mẫu túi Dior Saddle khoảng 90 triệu. Ngoài ra cô còn đội mũ adidas, mang phụ kiện cài túi có tổng giá trị khoảng 600k. Cũng có thể dễ dàng nhận ra trong tủ đồ phía sau của Jisoo có khá nhiều các mẫu áo khoác, áo denim, áo nỉ...

 - Ảnh 4.

Trong bức ảnh khoe style đời thường trước đó không lâu, Jisoo cũng diện bộ cánh đắt đỏ với túi Dior Lady, khăn Acne Studios và áo khoác Loewe. Tổng giá trị những món đồ này vào khoảng 150 triệu đồng.

 - Ảnh 5.

Như vậy là dù chẳng lên sân khấu biểu diễn hay chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện cầu kỳ; chỉ riêng đồ mặc nhà đời thường của Jisoo đã có mức giá đắt đỏ, lên tới cả trăm triệu đồng mỗi bộ.

Ảnh: Internet

Theo Afamily