Nàng nào lỡ “ăn Tết” quá đà khiến vòng 2 “màu mỡ” hơn xưa mà chưa kịp giảm cân lấy lại dáng thì cứ chọn đồ theo list dưới đây là yên tâm giấu nhẹm khuyết điểm.

Sau khi “ăn Tết” thả phanh thì vòng eo “phì nhiêu” hẳn đang là vấn đề khiến nhiều cô gái đau đầu trong khoản mặc đẹp. Với tiêu chí “đẹp khoe, xấu che”, bạn chỉ cần khéo léo mix đồ với những items dưới đây thì dù chưa kịp giảm cân sẽ vẫn cứ tự tin và sành điệu như thường.

Áo oversized

Khi sở hữu vòng 2 không được thon thả cho lắm thì tốt nhất bạn đừng dại gì mà “cố đấm ăn xôi” với kiểu áo body ôm sát. Thay vì đó bạn hãy “kết thân” ngay với dáng áo oversized rộng rãi. Kiểu áo này không chỉ che phủ hoàn hảo nhược điểm của vòng eo mà còn mang đến phong cách phóng khoáng và trendy nữa. Cách diện hiệu quả nhất là thả áo ngoài chân váy/quần ống suông cạp cao, sẽ giấu tiệt đi bụng mỡ và thêm thoải mái cực kỳ nữa nhé.

Chân váy xòe nhẹ/xếp ly

Chân váy xếp ly có độ xòe nhẹ giúp đánh lừa thị giác cũng là item rất hiệu quả trong việc che nhược điểm bụng mỡ. Để đạt được hiệu quả tối đa thì bạn nên ưu tiên cho mẫu chân váy tối màu và có chất liệu dày dặn, đứng dáng. Khi lên đồ với kiểu váy này, sẽ chẳng còn ai chú ý đến “bé mỡ” ở vòng hai nữa cả. Trái lại với những thiết kế váy ôm sát hoặc có chất liệu mềm rủ thì bạn tốt nhất nên tránh xa vì chúng sẽ dễ dàng tố cáo nhược điểm trên thân hình của bạn.

Váy liền dáng suông/xòe nhẹ

Những chiếc váy có thiết kế suông hoặc xòe nhẹ vừa xinh xắn, trẻ trung lại vừa là trợ thủ tuyệt vời giúp bạn che đi chiếc bụng béo. Lý tưởng nhất khi chọn váy cho cô nàng có vòng hai kém thon sẽ là kiểu váy liền dáng suông thoải mái. Nếu sợ trông lùng thùng “nuốt dáng” thì bạn có thể chọn kiểu váy có đường chiết eo cao nhưng đừng quá ôm sát, như vậy sẽ gọn gàng hơn mà cũng không làm tố giác nhược điểm của vòng eo.

Áo blouse nhấn eo

Tuyệt chiêu cuối cùng cho các cô nàng tự ti vì vòng 2 ngấn mỡ chính là kiểu áo blouse có thiết kế nhấn eo tinh tế. Với đường nhấn eo cao và phần thân dưới áo xòe nhẹ, kiểu áo này sẽ giúp đánh lừa thị giác hoàn hảo. Không chỉ giấu đi bụng mỡ “phì nhiêu” mà còn tạo hiệu ứng trông vòng eo như thon thả, mi nhon hơn hẳn. Kiểu áo này còn ghi điểm bởi vẻ nữ tính và điệu đà, vừa che khuyết điểm lại vừa giúp bạn tăng thêm vài phần xinh xắn nữa.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily