bluestone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp của singapore, được tập đoàn great american appliance corporation (gaac) tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. tại việt nam, sản phẩm bluestone được độc quyền phân phối bởi công ty cổ phần tara.

Các dòng sản phẩm nổi bật

Với sứ mệnh là mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, sản phẩm của BlueStone không những là sự đa dạng về mặt chủng loại mà còn được thiết kế thân thiện, đáp ứng được nhu cầu của những người tiêu dùng. Các sản phẩm nổi bật:

Bếp từ Bluestone

Bếp từ Bluestone kiểu dáng sang trọng, thiết kế siêu mỏng

Đánh mạnh vào mặt thiết kế, Bếp từ Bluestone có kiểu dáng sang trọng, siêu mỏng với độ dày bếp chỉ 2,5 cm. Thêm vào đó mặt bếp bằng kính chịu nhiệt cao cấp, cho độ bền cao.

Công suất mạnh 2100W, nấu nhanh, ngoài ra còn có thể lựa chọn 9 mức công suất tùy theo từng loại thực phẩm khác nhau. Đa dạng chế độ nấu: nấu lẩu, xào dinh dưỡng, hấp, chiên xào, nấu với công suất cao, nấu với công suất thấp.

Điều khiển dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, có phím bấm hẹn giờ tắt và có thêm chức năng tạm dừng khi nấu.

Nồi áp suất Bluestone

Nồi áp suất Bluestone có độ an toàn tuyệt đối với 2 khóa an toàn và 12 biện pháp bảo vệ

Nồi áp suất Bluestone có lòng nồi dày 3.2 mm phủ lớp chống dính cao cấp với cấu trúc đặc biệt 5 lớp vừa đảm bảo thức ăn chín đều, ngon hơn, giữ nóng lâu hơn mà còn không cháy khét dính vào nồi, lại còn an toàn với sức khỏe người dùng và dễ vệ sinh. Đồng thời với tay cầm trên lòng nồi tiện lợi cho người sử dụng.

Mức áp suất khi nấu lên tới 80kpa, giúp nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và điện khi nấu. Không chỉ vậy, nồi còn có độ an toàn tuyệt đối với 2 khóa an toàn và 12 biện pháp bảo vệ hoàn hảo. Thiết kế van xả áp suất thông minh với van điều áp an toàn, nắp nồi chỉ được mở khi nấu xong.

Bình đun siêu tốc Bluestone

Thân bình 2 lớp đặc biệt với lớp thép không gỉ 304 bên trong và lớp nhựa chống bỏng bên ngoài

Thiết kế đặc biệt với mâm nhiệt phẳng và thân bình bên trong bằng thép không gỉ 304 giúp nấu nước nhanh sôi hơn. Thân bình 2 lớp đặc biệt với lớp thép không gỉ 304 bên trong và lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài, tác dụng chống bỏng, an toàn khi sử dụng.

Đế tiếp điện Strix cao cấp được sản xuất tại Anh, giúp nâng cao hiệu quả nấu và tăng tuổi thọ của bình.

Ngoài đèn báo hiệu khi ấm hoạt động, bình còn có chế độ tự động ngắt điện khi sôi và khi ấm cạn nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy xay sinh tố Bluestone

Máy xay sinh tố Bluestone đa chức năng: xay sinh tố, xay thịt, xay khô

Máy xay sinh tố Bluestone đi kèm cối xay sinh tố, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã và cối xay thịt có thể dùng được cho nhiều mục đích như xay sinh tố, xay thịt, xay khô. Cối xay sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chống vỡ, chắc chắn và dễ lau chùi sau sử dụng.

Lưỡi xay được thiết kế 4 cánh bằng thép không rỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, 2 cánh có răng cưa sắc bén giúp xay thực phẩm nhanh chóng hơn.

Mô-tơ công suất cao, chất lượng tốt giúp máy chạy êm, số lượng vòng quay lớn hơn 15.000 vòng/phút. 

Máy sấy tóc Bluestone

Máy sấy tóc Bluestone hiện đại với màn hình hiển thị LCD

Máy sấy tóc Bluestone kiểu dáng sang trọng và chuyên nghiệp với đầu sấy hẹp tạo luồng khí mạnh và tập trung giúp tạo kiểu tóc đẹp hơn. Một số dòng cao cấp còn có màn hình hiển thị LCD.

Máy hoạt động dưới công suất mạnh mẽ 2000W, đa cấp độ nhiệt & thổi gió giúp linh hoạt trong việc sấy và tạo kiểu tóc. Nắp làm mát dạng tổ ong tản nhiệt hiệu quả, không ồn khi vận hành. Tiện lợi với hai nút điều khiển nhiệt và gió riêng biệt, thêm vào đó chức năng sấy mát giúp tóc mềm mại. Chức năng ion không gây tích điện giúp bảo vệ tóc.

Một số sản phẩm Bluestone tham khảo

Chính sách bảo hành Bluestone

Nếu cần thông tin thêm thêm, khách hàng có thể gọi đến tổng đài Bluestone 1900.5454.94 (Từ T. Hai đến T. Sáu: 8h00 đến 17h00) hoặc tổng đài miễn phí Điện máy Xanh 1800.1061 từ 7:30 - 22:0 hàng ngày để được hướng dẫn chi tiết cách bảo hành và nơi bảo hành gần nhất.

Theo VnExpress