20 tháng 10 sắp đến là dịp để bạn cảm ơn, gửi ngàn lời yêu thương đến những người phụ nữ đã luôn yêu thương và chăm sóc cho bạn. hoa chính là một món quà hoàn hảo cho dịp này nhưng bạn đã biết chọn hoa nào chưa?

Cẩm chướng

Cẩm chướng

Tình yêu anh dành cho em mãi mãi sâu đậm, thiết tha và dù cùng trời cuối đất anh cũng không bao giờ quên em là ý nghĩa của cẩm chướng hồng, vì ý nghĩa này mà cẩm chướng hồng vẫn thường được dùng làm hoa cưới cho cô dâu ở nhiều nước phương tây đấy bạn. Hãy dành cho người vợ yêu thương những bông cảm chướng hồng rực rỡ nhất nhé, nếu tặng mẹ thì  cẩm chướng đỏ - sự tôn kính sẽ thích hợp hơn nhé.

Hoa hồng

Hoa hồng

Muôn đời hoa hồng là tiếng nói của tình yêu, những bông hoa hồng đỏ thắm nở đầy dành tặng bạn đời đem theo tình yêu vĩnh cữu, khắc cốt ghi tâm bạn sẽ luôn dành cho người ấy. Nếu có thể hãy tặng  11 đóa hồng – “1 đời 1 kiếp chỉ yêu mình em” sẽ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc thật nhiều vào ngày lễ tôn vinh phụ nữ này nhé.

Lan chuông

Lan chuông

Bạn lỡ làm cho người phụ nữ mình yêu thương nhiều lần rơi nước mắt, hãy tặng bó hoa lan chuông  vừa là lời xin lỗi chân thành gửi đến người ấy vừa  muốn nói với vợ bạn rằng với bạn, cô ấy luôn và mãi là bến đỗ ấm áp nhất cuộc đời bạn, có cô ấy mới có bạn ngãy hôm nay.

Tulip

Tulip

Châu Âu thời trung cổ, khi một người đàn ông tặng người phụ nữ 1 đóa hoa tulip đỏ, ngụ ý chính là “Em thật xinh đẹp, nếu anh chỉ được ngắm em một chút thôi thì mặt anh sẽ đỏ lên như lửa và tim anh sẽ hóa thành than”. Tỏ tình với người thương, nhắc cô ấy về tình yêu bạn luôn dành cho cô ấy, hãy dùng tulip đỏ. Tulip vàng, hồng và màu nhạt cũng có ý nghĩa bạn ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ và thể hiện tình yêu của người tặng dành cho người nhận bạn nhé.

Theo VnExpress