ngày lễ chính là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm với gia đình thân yêu của mình. vì vậy, nhân ngày gia đình việt nam, tại sao chúng ta không làm vui lòng bố mẹ bằng những món quà vừa thực tế, vừa hữu ích mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhỉ?

Tivi

Tivi là một thiết bị đã quá quen thuộc với mọi gia đình, nhưng tại sao chúng ta không thử dùng chúng để làm quà tặng ngày Gia đình Việt Nam? Xem tivi chính là cách giải trí đơn giảnít tốn chi phí nhất dành cho gia đình, đặc biệt là dành cho bố mẹ. Với chiếc tivi, bố mẹ bạn sẽ luôn cập nhật được những thông tin mới nhất, khám phá những con người, vùng đất, văn hóa mới ở những nơi mà họ chưa thể tới.

Đặc biệt, cùng xem tivi chính là cách để cả gia đình có thể chia sẻ cảm xúc và những kí ức tốt đẹp, chẳng hạn như quay quần để xem phim, hay theo dõi trận bóng đá gây cấn vào giải thi đấu nào đó. Bên cạnh đó, chiếc tivi mới cũng trở thành yếu tố làm cho phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

quà tặng tivi cho bố mẹ ngày Gia đình Việt Nam

Tiêu chí khi mua Tivi cho bố mẹ:

  • Tivi độ phân giải 4K sắc nét, kích thước từ 43- 49 inch
  • Smart tivi có đầy đủ ứng dụng cơ bản, giao diện đơn giản dễ sử dụng
  • Tivi màn hình IPS, công nghệ lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt
  • Remote dễ sử dụng, tivi có điều khiển được bằng giọng nói
  • Tivi mỏng, gọn dễ treo tường

Đồng hồ thời trang

Đồng hồ thời trang là món quà tặng thể hiện thẩm mĩ cao. Đây sẽ là món quà tặng vô cùng mới lạ và tinh tế dành cho bố mẹ của bạn.

Chiếc đồng hồ trên tay bố mẹ không chỉ là một công cụ đo thời gian mà còn mang một thông điệp nhắc nhở bạn: thời gian là vô giá, vì vậy hãy yêu thương và quý trọng những giờ phút bên bố mẹ nhiều hơn!

đồng hồ thời trang

Điện thoại

Ngày Gia đình Việt Nam sắp đến rồi mà các bạn chưa biết tặng gì cho bố mẹ thì 1 chiếc điện thoại sẽ không là 1 sự lựa chọn sai lầm đâu nhé. Đây sẽ là món quà vô cùng thực tế, hữu ích và đảm bảo luôn làm hài lòng bố mẹ của bạn.

Dùng những chiếc smartphone làm quà tng ngày Gia đình Việt Nam không chỉ thể hiện tình cảm với bố mẹ thân yêu mà còn giúp họ tiếp cận với công nghệ hiện đại, dễ dàng liên lạc, đồng thời cũng là một phương tiện giải trí tuyệt vời khi bạn không có thời gian ở bên cạnh họ.

Thay vì chỉ nhắn tin và gọi điện như trước đây, với smartphone, dù bất cứ lúc nào hay bất cứ nơi đâu, chỉ cần vài thao tác bạn đã có thể kết nối với bố mẹ, từ hội thoại kèm video, gửi tin nhắn có hình hay video call cho nhau,... Đây chính là cách để bạn gần gũi hơn với bố mẹ và yên tâm hơn về họ mặc dù ở xa.

quà tặng điện thoại nhân ngày Gia đình Việt Nam

Bố mẹ cần điện thoại đáp ứng tiêu chí:

  • Màn hình lớn, hiển thị rõ: màn hình lớn là tiêu chí phù hợp đầu tiên của một chiếc smartphone để dành tặng cho người lớn tuổi. Màn hình trên 5.5 inch thật sự phù hợp với nhu cầu xem, gọi video của bố mẹ ở nhà.
  • Pin có dung lượng khủng: một chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng sẽ là món quà đầy tinh ý với người lớn tuổi.
  • Camera trước rõ nét: ngày nay công nghệ đã góp phần kết nối mọi người gần nhau hơn. Tính năng video call là công cụ hỗ trợ đắc lực cho điều này.
  • Loa lớn, nghe gọi rõ ràng: các tính năng nghe gọi vốn được người lớn tuổi rất chú trọng bởi đây là nhu cầu sử dụng thường xuyên nhất của bố mẹ với chiếc điện thoại.

Tủ lạnh

Mùa hè, mùa của nắng nóng, một chiếc tủ lạnh ưng ý làm quà tặng ngày Gia đình Việt Nam sẽ làm vui lòng bố mẹ bạn. Tủ lạnh là một cánh tay đắc lực, một phần không thể thiếu cho mọi gia đình trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon, để làm ra bữa ăn chất lượng nhất.

Tủ lạnh giúp mẹ bạn không phải khó khăn đi chợ thường xuyên, giảm bớt số lần nấu nướng vất vả, giúp các loại đồ uống của bố trở nên mát mẻ và thú vị hơn.

Đồng thời, chúng còn có những công dụng tuyệt vời và thú vị khác nữa như giặt quần jean không cần nước, bảo quản hạt giống, kéo dài tuổi thọ của nến, bảo quản nước hoa, mỹ phẩm,... Bấy nhiêu công dụng tuyệt vời đã đủ thuyết phục bạn rinh ngay một chiếc tủ lạnh mới về làm quà cho gia đình chưa nào?

quà tặng tủ lạnh

Bộ ấm trà

Một điều không thể phủ nhận là bố mẹ chúng ta đều thích uống trà, thỉnh thoảng đàm đạo dăm ba câu chuyện cùng bạn bè, hàng xóm. Một bộ ấm trà đẹp không chỉ làm hài lòng người uống mà còn giúp hương vị trà thêm đậm đà hơn thường ngày rất nhiều.

Bộ ấm trà từ lâu đã là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Không biết từ bao giờ, bộ ấm trà đã trở thành những món quà tặng ý nghĩa để dành tặng cho người thân yêu. 

Đồng thời, món quà mang ý nghĩa bồi đắp tình cảm, gắn kết mọi người với nhau hơn. Vì vậy, nếu vẫn còn loay hoay chưa biết mua gì, đừng bỏ qua lựa chọn tinh tế này nhé!

quà tặng bộ ấm trà

Lưu ý chọn mua:

  • Vòi ống hoàn toàn thông suốt, không bị tắc nghẽn.
  • Vòng tròn trong lòng nắp và vòng tròn dưới đáy nắp đồng tâm nhau, ấm sẽ cân đối, đẹp mắt.
  • Miệng ấm rộng vừa phải, không quá nhỏ để việc vệ sinh mọi ngóc ngách trong ấm dễ dàng, sạch sẽ.
  • Lưới ở vòi ấm nên được đục lỗ tròn đều, ngay ngắn, đường nét rõ ràng.

Nếu bạn chưa tìm được món quà ưng ý với gợi ý trên, có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm khác chất lượng tại chúng tôi với những chương trình bán hàng tặng quà rất hấp dẫn cho khách hàng. Vào mục khuyến mãi tại ĐÂY và có những gợi ý mua hàng hấp dẫn bạn nhé!

5 món quà lý tưởng trên được xem là gợi ý tuyệt vời nhất mà Điện máy XANH muốn gởi đến các bạn đọc nhân ngày Gia đình Việt Nam lần này! Hãy chọn quà bằng cả trái tim, dù có giá trị vật chất ra sao thì ba mẹ vẫn sẽ rất vui đấy!

Theo VnExpress