Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, rất nhiều người trong số chúng ta đang làm việc tại nhà - và có thể trong tương lai, làm việc tại nhà sẽ dần trở thành xu thế. Vì vậy, đừng ngại ngần đầu tư một chiếc bàn làm việc thoải mái để giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bạn nha!

Năm nay là một năm đầy thách thức với tất cả chúng ta, và việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống là một trở ngại lớn đối với những người phải làm việc tại nhà.

Điều quan trọng là phải tạo một không gian làm việc để giữ cho bạn có khả năng tập trung cũng như có cảm hứng làm việc.

Nếu bạn đột ngột phải tạo một không gian làm việc để cuộc sống làm việc tại nhà của bạn thoải mái hơn một chút, vậy thì những chiếc bàn làm việc này sẽ phù hợp cho không gian nhỏ và kiểu trang trí văn phòng mới tại nhà của bạn.

Những gợi ý mẫu bàn làm việc tiết kiệm không gian mà không cầu kỳ về kiểu dáng sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho góc làm việc tại nhà của bạn.

Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 1.
1. Mặt bàn làm việc bằng gỗ và khung kim loại màu đen tối giản. Chiếc bàn này sẽ dễ dàng phối hợp với bất kỳ căn phòng nào bạn đang có ý định chuyển đổi thành phòng làm việc tại nhà.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 2.
2. Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao với kiểu dáng đẹp này của Flexispot giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ bàn ngồi thành bàn đứng chỉ bằng một nút nhấn. Bàn phím điện tử trên bề mặt làm việc cho phép bạn dễ dàng nâng và hạ bàn làm việc và nó còn cung cấp các tùy chọn cài đặt trước để lưu các cài đặt yêu thích của bạn.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 3.
3. Nếu như bạn không thể có một không gian kín, thì ý tưởng trưng dụng phòng khách làm góc làm việc cũng sẽ rất ổn. Nhưng việc đặt thêm một chiếc bàn ở phòng khách sẽ làm phá hỏng không gian thiết kế ban đầu. Chính vì vậy, chiếc bàn cafe dễ dàng biến thành bàn làm việc này sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn. Lúc bình thường bạn có thể hạ nó xuống và nó sẽ giống như bàn cafe ở bao phòng khách khác. Khi cần làm việc bạn chỉ cần kéo nó lên, và nó sẽ hoàn toàn ăn khớp với độ cao của ghế sofa để trở thành chiếc bàn làm việc hoàn hảo cho bạn.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 4.
4. Bình thường, đây sẽ chỉ là một chiếc tủ chứa đồ trong ngôi nhà bạn, nhưng chỉ cần bạn kéo miếng gỗ ra, nó sẽ biến thành chiếc bàn làm việc lý tưởng. Việc cần làm chỉ là đặt nó tại khu vực gần ổ cắm điện và tránh nơi mọi người trong gia đình qua lại thường xuyên để bạn có thể tập trung làm việc.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 5.
5. Nếu bạn có rất nhiều giấy tờ hay tài liệu tham khảo, thì đừng bỏ qua những chiếc bàn có ngăn kéo - bởi chúng sẽ giúp bạn lưu trữ đồ một cách tiện lợi nhất cũng như giúp mặt bàn làm việc của bạn luôn gọn gàng.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 6.
6. Chiếc bàn gỗ theo phong cách rustic - thiết kế với 2 ngăn kéo 2 bên giúp chứa đồ, dễ dàng vừa vặn với bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn để có thể biến thành góc làm việc tuyệt vời.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 7.
7. Bàn làm việc theo phong cách Mid-Century đơn giản tích hợp các ngăn nhỏ giúp bạn có thể gài tài liệu ngay trên mặt bàn.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 9.
8. Những chiếc bàn mặt kính sẽ không gây cảm giác nặng về mặt thị giác, điều này đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy lộn xộn. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại bằng chiếc mặt kính và vẻ đẹp vintage - chân bàn gỗ sẽ giúp bạn cảm thấy đầy sức sáng tạo mỗi khi ngồi làm việc.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 10.
9. Nếu như nhà bạn rất nhỏ, và bạn không muốn có một chiếc bàn chiếm diện tích, vậy thì hãy đầu tư cho một chiếc bàn gấp, sau khi sử dụng xong thì hãy gấp và bỏ nó vào tủ quần áo hay góc nhà như chiếc bàn này.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 12.
10. Ngay cả khi văn phòng của bạn nhỏ, bạn sẽ cảm thấy như một ông chủ khi ngồi trên chiếc bàn làm việc bằng mây mặt kính xinh xắn này.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 13.
11. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và Scandinavian, chiếc bàn gỗ này có giá đỡ lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển và chân trơn bóng. Chiếc bàn này sẽ phù hợp với những phòng làm việc theo phong cách tối giản hay mid-century hiện đại. Không phải là những chiếc kệ cồng kềnh, chiếc bàn nhỏ nhắn này có thể lưu trữ theo phong cách cổ điển với vài cuốn sách, tài liệu ngay trên bàn.
Gợi ý bạn những mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công ty - Ảnh 14.
12. Chiếc bàn đa năng với một bảng đen, bảng nút chai, một gờ nhỏ, hai hốc và một ngăn kéo rộng rãi, phần này có thể sắp xếp tất cả các công cụ và vật dụng bạn cần cho các dự án, công việc hay học hành. Bạn có thể ghim mọi thứ vào bảng nút chai của mình, vẽ một số tác phẩm nghệ thuật bằng phấn và làm việc trên máy tính của mình tại chiếc bàn nhỏ nhắn nhưng trang nhã này. Tuyệt vời hơn nữa, lớp sơn hoàn thiện màu nâu khói và chân góc nhọn mang đến cho chiếc bàn này vẻ đẹp của phong cách mid century hiện đại

Theo: countryliving

Theo Afamily