ngày gia đình việt nam là dịp phù hợp để bạn cùng gia đình sum họp, vui chơi và gắn kết tình cảm giữa các thành viên. dưới đây là 7 địa điểm vui chơi chúng tôi gợi ý cho bạn trong ngày gia đình việt nam tại sài gòn.

  Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Con phố đi bộ sôi động này nằm ở trên đường Nguyễn Huệ, kéo dài từ trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố đến Bến Bạch Đằng thu hút giới trẻ bởi sự náo nhiệt và lung linh khi về đêm. Hòa vào không gian ấy là âm thanh đàn trống của các ban nhạc hoặc những vũ diệu sôi động.

Nằm ở trung tâm Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ là tụ điểm vui chơi quen thuộc trong những dịp lễ lớn với nhiều hoạt động văn nghệ, giải trí sôi động. Các sự kiện được tổ chức tại đây thường thu hút đông đảo người dân thành phố tham gia nhờ quy mô lớn, sự chuẩn bị công phu và hoạt động đa dạng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ở con đường này thường diễn ra các hoạt động ca hát, các tạp kỹ biểu diễn, xung quanh đường có một số tiệm, quán cafe để khách có thể ghé qua thăm quan và ăn uống. Một điều đặc biệt nữa là con phố này được trang trí rất đẹp đặc biệt vào các dịp lễ lớn rất thích hợp cho những bạn đam mê chụp ảnh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một số lưu ý: Đến đây bạn nên cảnh giác và để ý, cẩn thận đến tư trang tiền bạc vì khu vực Bến Thành, Nguyễn Huệ thường tập trung đông người nên cũng tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ gian tham gia cướp giật, móc túi. 

Địa chỉ: Nguyễn Huệ,  Quận 1, TP. HCM

Vé vào cổng: Miễn phí

Thời gian hoạt động: 24/24.

 Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

Gia đình nhỏ của bạn là những người yêu thích sự mới lạ, mong muốn được trải nghiệm những điều thú vị chưa từng có ở Việt Nam và có thêm bộ sưu tập ảnh lung linh cho cả gia đình trên Facebook của mình tại những địa điểm mà khi xem ai nấy cũng phải trầm trồ. Vậy thì bạn nhất định không thể bỏ qua Khu vui chơi tuyết Snow Town Sài Gòn.

Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

Với diện tích hơn 400 m2 cùng công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản, khu vui chơi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Không chỉ được trượt tuyết mà nơi đây còn có những hoạt động khác như: nhà phao, nhà hàng tuyết, leo núi, tương tác thực tế ảo,…

Đến "Làng tuyết châu Âu", bố mẹ cùng các con có thể chơi trượt tuyết, nặn tuyết, ngắm tuyết rơi, selfie cùng tuyết,... Những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn và mát lạnh ở đây sẽ nhanh chóng xua đi cái oi bức đáng ghét của tiết trời nắng nóng này.

 Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

Địa chỉ: Lầu 3-4 tòa nhà The CBD Premium Home 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Giá vé vào cổng: Trẻ em: 130.000VNĐ/ bé. Người lớn: 180.000VNĐ/ người. Ngày lễ: Trẻ em 150.000VNĐ, người lớn: 200.000VNĐ.

Thời gian hoạt động: từ 10h đến 22h.

 Khu du lịch BCR

Chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 45 phút đi xe, khu du lịch dã ngoại The BCR là khu nghỉ dưỡng khá rộng rãi thoáng mát, là một địa điểm tổ chức team building tốt tại TPHCM, hấp dẫn và thú vị với các hoạt động đa dạng. Khu dã ngoại có các phương tiện đáp ứng tốt cho một chương trình team building event từ 20 - 2000 người.

Khu du lịch BCR

Khu du lịch The BCR là khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dành cho những ai yêu thích phong cảnh quê hương Việt Nam, yêu thích thiên nhiên sông nước, yêu thích thể dục thể thao, vận động team building ngoài trời để nâng cao sức khỏe và tinh thần đồng đội, giải trí sau những ngày làm việc mệt nhọc như: hồ bơi tràn, chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt phao, đá banh nước, bắn súng sơn,...

Nếu bạn không thích những trò mạo hiểm thì bạn có thể chọn cho mình những trò chơi nhẹ nhàng hơn như trò bắn trái cây và gấu bông. Ngoài ra, ở đây còn thiết kế khu vui chơi cho trẻ em gồm nhiều trò như: bập bênh, xích đu, cầu trượt, nhà bóng, xúc cát, tàu điện, cầu trượt,… cho các bé thoải mái vui đùa.

Khu du lịch BCR

Hướng dẫn đường đi: Hướng xe lưu thông thuận lợi nhất đến Khu du lịch The BCR là hướng từ Hầm Thủ Thiêm, đi đại lộ Mai Chí Thọ, rẽ và đi thẳng vào đường cao tốc, rẽ nhánh xuống đường Đỗ Xuân Hợp, vào Nguyễn Duy Trinh, rẽ phải đường Tam Đa (1,6km) là đến.

Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, P.Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM

Giá vé vào cổng: Miễn phí ngày thường, riêng chủ nhật thu vé 30k/người lớn và 20k/trẻ em(đối với các trò chơi trong Khu du lịch sẽ áp dụng mức giá vé riêng).

Giờ mở cửa: 8h30 – 18h  Từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần (Thứ 3 nghỉ).

Khu du lịch suối Tiên

Nằm ở quận 9, khu du lịch Suối Tiên với hàng chục loại hình vui chơi, đáp ứng được nhu cầu giải trí của cả người lớn và trẻ em cũng là địa điểm giải trí quen thuộc của nhiều người Sài Gòn và các địa phương lân cận.

Khu du lịch suối Tiên

Khu du lịch tọa lạc trên một vùng đất đồi hình chữ S, rộng đến 200.000m2, chính giữa có dòng suối uốn lượn qua suốt chiều dài 2.000m. Với mơ ước về sự thái bình, an khang thịnh vượng, nơi đây đã hình thành nên 4 khu vực theo huyền tích về tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng, ứng với ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

Bên trong là rất nhiều công trình được xây dựng công phu, bố trí hài hòa giữa không gian xanh mát. 

Đây là một khu giải trí liên hợp, được xây dựng và thiết kế dựa trên các hình ảnh lịch sử, truyền thuyết của dân tộc Việt Nam cùng các tư tưởng đạo học phương Ðông. Hàng năm, nơi đây thu hút lượng lớn người dân TPHCM và du khách thập phương đến vui chơi, thưởng lãm.

Khu du lịch suối Tiên

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa

  •  Thứ 2 đến thứ 6: 07h00 đến 17h00
  •  Thứ 7 và CN: 07h00 đến 18h00
  •  Các ngày lễ tết: 07h00 đến hết khách 

Giá vé vào cổng: 90.000đ/người lớn, 45.000đ/trẻ em (từ 1m - 1.4m), miễn phí trẻ em cao dưới 1m.

Trung tâm thương mại Saigon Garden – Khu phố sang chảnh

Địa điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là khu phố sang chảnh Saigon Garden. Với cái tên mang ý nghĩa về một "khu vườn Sài Gòn" - Saigon Garden, nên ngay từ bên ngoài, nó đã cuốn hút tất cả những ai đi ngang qua đây với thiết kế có 1-0-2.

Toàn bộ ngôi nhà đều được phủ xanh bằng các loại cây cối từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những tòa cao tầng hoặc hàng quán ở xung quanh đó. 

Khu vực tầng trệt là nơi mua sắm chính của SaiGon Garden với sự xuất hiện của những thương hiệu toàn cầu. Khu vực được nhiều người quan tâm nhất khi tới đây đó chính khu giữa của trung tâm thương mại. Nơi đây được thiết kế giống như một con phố nhỏ với rất nhiều nhà hàng Tây –  Âu và cửa hàng thời trang nằm 2 bên.

Trung tâm thương mại Saigon Garden – Khu phố sang chảnh

Tất cả các cửa hàng ở tầng trệt Saigon Garden đều nằm ẩn phía bên trong và được sắp xếp thành các con phố nhỏ để khách hàng có thể chiêm ngưỡng và khám phá những điều thú vị tại đây. Kết hợp cùng với các kiến trúc hiện đại với những chuỗi nhà hàng, shop thời trang, shop hoa tươi, quà lưu niệm,.... Và không thể thiếu những quán cà phê với đủ mọi phong cách để phục vụ nhiều đối tượng khác nhau

Một con phố đẹp tựa như khu phố ở trời Âu với hàng cây, cột điện và những băng ghế kê sát ở hai bên. Ở phía bên trên Saigon Garden sở hữu một vị trí đẹp có thể nhìn xuống phố đi bộ không thua kém các quán coffee chung cư cùng khu vực này.

Trung tâm thương mại Saigon Garden – Khu phố sang chảnh

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Giá vé vào cổng: miễn phí.

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Tòa tháp Bitexco – Biểu tượng mới của TP HCM

Bitexco Financial Tower còn được gọi với cái tên khác là Tháp tài chính Bitexco được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ Zapata và khánh thành vào ngày 31/10/2010

Tòa tháp cao 262 m(không tính phần móng khoan sâu 80 m dưới lòng đất) có tổng cộng 68 tầng, được mệnh danh là một trong ba tòa tháp cao nhất Việt Nam với 119.000 m2 sàn sử dụng.

 Tòa tháp Bitexco – Biểu tượng mới của TP HCM

Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại với nhiều nhãn hàng danh tiếng hàng đầu thế giới, cùng hệ thống rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí.

Ngoài ra, Saigon Skydeck ở tầng thứ 49 được xem là nơi ngắm toàn cảnh thành phố đẹp nhất từ trên cao với góc nhìn trọn vẹn 360 độ. Từ đây du khách có thể thấy tất cả các công trình kiến trúc cổ xưa như chợ Bến Thành, UBND TP, nóc nhà thờ Đức Bà, khu phố tài chính của Sài Gòn và cả những công trình hiện đại mới như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây...

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi sang chảnh mang lại niềm vui cho bất kì gia đình nào.

 Tòa tháp Bitexco – Biểu tượng mới của TP HCM

Địa chỉ: 2 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa hoạt động: 9:30 - 21:30

Vé vào cửa: 200.000 VND

Lưu ý: Giá vé trên bao gồm vé tham quan đài quan sát Sài Gòn Skydeck, 1 chai nước suối, được sử dụng ống nhòm quan sát và wifi miễn phí.Vé đã mua không được bán lại, không được hoàn tiền và không được thay đổi.

Khu phố tây Bùi Viện – Nơi thưởng thức ẩm thực Sài Gòn

Phố đi bộ Bùi Viện hay còn có tên gọi khác là “Phố Tây” Bùi Viện. Lý do đơn giản là vì nơi đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều các du khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Khung giờ nhộn nhịp nhất là từ khoảng 19h đến giữa đêm thu hút đông đảo sự tham gia của hàng ngàn người với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Phố đi bộ Bùi Viện 2 ngày cuối tuần trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn. Nhiều màn biểu diễn nghệ thuật từ các vỉa hè cho đến dưới lòng đường thu hút được rất nhiều du khách, tạo nên không khí hết sức sôi động. Các trò chơi dân gian như nhảy dây, ô ăn quan,… đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các du khách nước ngoài.

 Khu phố tây Bùi Viện – Nơi thưởng thức ẩm thực Sài Gòn

Điểm đặc biệt khiến nhiều người lưu luyến phố tây có lẽ là không khí vui vẻ, náo nhiệt cộng với ẩm thực đa màu sắc ở đây. Phố tây Bùi Viện tập trung rất nhiều nhà hàng, bar, quán ăn từ sang trọng đến bình dân. Nơi hội tụ những nét tinh hoa ẩm thực trên thế giới, một phức thể đa văn hóa, đa quốc gia. Đây có lẽ sẽ là địa điểm đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho các gia đình.

Địa chỉ: phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh 

Giá vé vào cổng: miễn phí

Giờ mở cửa: 19h tối – 2h sáng hôm sau

 

Trên đây là thông tin về các địa điểm vui chơi cho gia đình trong ngày Gia đình Việt Nam tại Sài Gòn  mà chúng tôi chia sẻ đến bạn, nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn vui lòng để lại bình luận dưới bài viết nhé!

Theo VnExpress