google home sẽ giúp bạn dành ít thời gian cho smartphone hơn, có được thời gian học tập không bị phân tâm, và nhiều lợi ích hơn nữa. cùng chúng tôi tìm hiểu chức năng và cách thiết lập thiết bị đó nhé!

Google Home giúp bạn cai nghiện smartphone và ngủ ngon hơn

Google đã đưa công cụ giúp cai nghiện kỹ thuật số trong bản cập nhật phần mềm beta và mang tính năng này lên các điện thoại Android chạy Android One và Google Pixel.

Cần thiết lập sức khỏe kỹ thuật số thông qua ứng dụng công cụ Digital Wellbeing trên Google Home nhằm hỗ trợ người dùng quản lý thời gian thao tác, và tận dụng các tính năng chăm sóc sức khỏe.

Giúp cai nghiện smartphone và ngủ ngon

Digital Wellbeing cho biết rằng bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho các ứng dụng, tần suất mở khóa điện thoại và số lượng thông báo nhận được. Nó cung cấp tùy chọn thiết lập giới hạn thời gian sử dụng các ứng dụng như Youtube, Lịch hay Google Home.

Bên cạnh đó, với chế độ Wind Down, người dùng có thể giới hạn những thông báo nào được phép gửi đến trong một khoảng thời gian nhất định và chuyển đổi màn hình thành màu xám.

Giúp cai nghiện smartphone và ngủ ngon

Thiết lập Digital Wellbeing thông qua ứng dụng Google Home

Bước 1: Nhấn vào thiết bị mà bạn cần thiết lập

Bước 1: Nhấn vào thiết bị mà bạn muốn thiết lập

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Setting góc trên phải

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Setting góc trên phải

Bước 3: Chọn Digital Wellbeing

Bước 3: Chọn Digital Wellbeing

Bước 4: Bắt đầu setup filters

Bước 4: Bắt đầu setup filters

Từ đây, bạn sẽ thiết lập các tùy chọn của mình. Chuyển đổi để sử dụng Wind Down phải ở vị trí "bật".

Chuyển đổi để sử dụng Wind Down

Nhấn khởi đầu và đặt thời gian bạn muốn bắt đầu và kết thúc để kết thúc. Chọn ngày bạn muốn lặp lại (cả tuần là mặc định).

Bước 1

Nhấn "Done" để hoàn thành tác vụ.

Bước 2

Với công cụ này bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe và có thói quen đi ngủ đúng giờ. Giúp bạn rèn luyện thói quen điều độ mỗi ngày để sức khỏe tốt hơn.

Theo VnExpress