google nest hub là một trong những thiết bị thông minh mới nhất của google. vậy google nest hub là gì? có tính năng gì, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Google Nest Hub là gì?

Google Nest Hub được xem là dòng loa thông minh tiên tiến nhất của Google khi được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch bên cạnh tích hợp trợ ảo Google Assistant.

Trang bị màn hình trên Google Nest Hub

Từ đó, bạn có thể tìm thấy thêm được một số tính năng hay mà những chiếc loa thông minh khác như Google Home Mini không thể có được trên thiết bị này.

- Các dòng sản phẩm Google Nest Hub

  •  Nest Hub

Vào ngày 9 tháng 10 năm 2018, Google lần đầu ra mắt Google Home Hub, có màn hình cảm ứng 7 inch có thể được sử dụng để cung cấp phản hồi trực quan cho các truy vấn.

Nest Hub

Tính năng "Home View" trên thiết bị này cung cấp giao diện trực quan tập trung để điều khiển các thiết bị nhà thông minh được hỗ trợ và máy quay video Nest.

  • Nest Hub Max

Phiên bản nâng cấp của Home Hub, được gọi là Nest Hub Max, đã được công bố vào ngày 7 tháng 5 năm 2019.

Nest Hub Max phải

Phiên bản này có màn hình 10 inchcamera tích hợp (có thể được sử dụng để nhận dạng khuôn mặt, cuộc gọi video Google Duo và như một camera an ninh) và trang bị loa lớn hơn với loa siêu trầm phía sau. Thiết bị này được phát hành vào tháng 9 năm 2019.

Các tính năng của Google Nest Hub

1. Khung ảnh kỹ thuật số

Với Google Photos trên Google Nest Hub, bạn có thể tự động xem những bức ảnh đẹp nhất và mới nhất về những người thân yêu của bạn. Thêm vào đó, sử dụng giọng nói của bạn để hiển thị hình ảnh theo mong muốn.

Google Nest Hub hỗ trợ hiển thị hình ảnh

2. Kiểm soát ngôi nhà được kết nối của bạn

Xem và điều khiển đèn thông minh, máy ảnh, tivi và các thiết bị thông minh khác từ một bảng điều khiển duy nhất thông qua Google Nest Hub. Google Nest Hub hỗ trợ kết nối với hàng ngàn thiết bị thông minh từ các thương hiệu phổ biến trên thị trường hiện nay.

Phát video từ camera thông minh trong nhà bạn

3. Phát video và bài hát từ YouTube

Xem YouTube và phát các bài hát và video âm nhạc từ YouTube Music đều có thể thực hiện qua Google Home. Thêm vào đó, bạn có thể nghe nhạc trên Spotify và Pandora, tất cả đều có sẵn miễn phí.

Phát nhạc

4. Nhận trợ giúp từ Google Assistant

Xem lịch trình cá nhân, đi lại, lời nhắc và nhiều hơn nữa với Google Assistant. Ngoài ra, nhận câu trả lời trực quan từ Google và xem video hướng dẫn trên YouTube.

Google Assistant hướng dẫn công thức nấu ăn

Thêm vào đó, Google Assistant còn hỗ trợ Tiếng Việt, bạn có thể điều khiển trợ lý ao này hoàn toàn bằng tiếng Việt.

5. Được thiết kế phù hợp cho bất kỳ phòng nào trong nhà

Google Nest Hub phù hợp trong bất kỳ phòng nào ở căn nhà của bạn. Với Ambient EQ, Hub tự động điều chỉnh để phù hợp với màu sắc và ánh sáng trong môi trường thiết bị hoạt động, vì vậy hiển thị trên Google Nest Hub kết hợp hoàn hảo với từng căn phòng trong nhà bạn.

Thiết kế phù hợp với mọi không gian

Google Nest Hub mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Google Nest Hub hiện chưa được phát hành chính thức ở Việt Nam, tuy vậy bạn cũng vẫn sẽ tìm thấy loa của Google tại một số cửa hàng điện tử trên toàn quốc, tuy không nhiều. 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt mua loa của Google Home qua website, thương mại điện tử như Amazon. Hiện tại Google Nest Hub đang được bán với giá 129 $ và Google Nest Hub Max có giá là 229$.

Giá thành

Google Nest Hub hỗ trợ các tính năng đầy đủ như đã trình bày ở trên ngay cả khi bạn sử dụng thiết bị này tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trợ lý ảo Google Assistant còn hỗ trợ tiếng Việt trên Google Nest Hub giúp người dùng Việt càng thêm sử dụng dễ dàng.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn Google Nest Hub là gì? Có tính năng gì, giá bao nhiêu và mua ở đâu? Mong rằng bài viết mang đến những thông tin hữu ích để bạn hiểu hơn về thiết bị thông minh thú vị này!

Theo VnExpress