Hà Tăng thường xuyên chọn áo dài cho dịp đầu năm mới.

Như một thông lệ đầu năm mới, cứ ngày gần cuối năm là Hà Tăng lại đăng ảnh diện áo dài truyền thống. Người đẹp thường xuyên chọn áo dài dáng suông đơn giản, không quá nhiều họa tiết cầu kỳ. Năm nay Tăng Thanh Hà chọn cho mình bộ áo dài gấm màu xanh ngọc nhìn sang trọng, cách mix cùng bờm và vòng ngọc trai cũng giúp tăng thêm độ xịn của set áo dài.

Còn nhớ cách đây ít lâu, Hà Tăng khiến giới mộ điệu hết lời khen ngợi trong bộ ảnh áo dài màu xanh lá với kiểu dáng truyền thống. Có thể thấy bà mẹ 2 con rất biết cách tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, ở bộ áo dài này, chiếc kính mắt mèo đã giúp cho set áo dài nhìn trendy hơn.

Năm 2020, Hà Tăng cùng ông xã chọn áo dài gấm, bà mẹ 2 con diện tone màu hồng, áo dài cách tân cổ tròn được mix đơn giản cùng bờm mấn và khuyên tai ngọc trai.

Hà Tăng diện áo dài Tết: Mỗi năm đổi một bộ, riêng ông xã chỉ có 2 bộ xoay vòng  - Ảnh 3.

Có vẻ như năm 2020, Hà Tăng thích kiểu dáng áo dài suông cổ tròn, vậy nên cô đã sắm cho mình một chiếc tương tự nhưng khác màu và có thêm hàng khuy 2 bên vai nhìn rất tinh tế.

Hà Tăng diện áo dài Tết: Mỗi năm đổi một bộ, riêng ông xã chỉ có 2 bộ xoay vòng  - Ảnh 4.

Năm 2019, nàng "ngọc nữ" sánh đôi bên chồng trong chiếc áo dài suông màu hồng, người đẹp mix cùng mules và mấn cùng tone với áo.

Năm 2018, lựa chọn tone màu vàng càng khiến cho Hà Tăng nổi bật bên cạnh ông xã, kiểu dáng áo vẫn là kiểu suông đơn giản, áo có chi tiết xẻ tà và đính ren trẻ trung. Mặc dù mỗi năm đều đổi 1, thậm chí là 2 kiểu áo dài nhưng có thể thấy ông xã của Tăng Thanh Hà chỉ trung thành diện 2 bộ đơn giản. 

Hà Tăng diện áo dài Tết: Mỗi năm đổi một bộ, riêng ông xã chỉ có 2 bộ xoay vòng  - Ảnh 6.
Theo Afamily