Dân tình thậm chí còn đặt cả Hailey Baldwin và Lâm Khánh Chi lên bàn cân so sánh xem ai sexy hơn.

Tiền thân là 1 người mẫu có tiếng, Hailey Baldwin dễ dàng biến một vài item đơn giản trở thành hot trend và bán chạy trong thời gian ngắn. Mới đây, hình ảnh cô nàng diện chiếc đầm cúp ngực lạ mắt ngay lập tức gây sốt, tuy nhiên dân tình lại liên hệ ngay tới 1 bộ cánh thảm hoạ của... Lâm Khánh Chi.

Theo đó, Hailey đã xuất hiện cùng đức lang quân trong khung hình, gây chú ý với chiếc đầm cúp ngực o ép vòng 1 rất lạ mắt. Tuy nhiên ngay sau đó, có người đã cho rằng trang phục trên khá giống bộ cánh thảm hoạ mà Lâm Khánh Chi diện năm 2013. Cụ thể, người đẹp chuyển giới từng diện chiếc đầm cúp ngực đen nhưng mix với ren lưới rối rắm khiến tổng thể trang phục rất "lố", không tinh tế và "ỡm ờ" như bộ cánh của bà xã Justin.

Ngay lập tức, màn so sánh tếu táo này đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số dân tình đều cho rằng cả 2 chiếc đầm có những nét tương đồng, tuy nhiên khi vào tay 2 nhà thiết kế với trình độ khác nhau thì kết quả sau cùng quá trái ngược. Thế mới nói là lằn ranh giữa sự táo bạo và thảm hoạ đôi khi quá mong manh...

Hailey Baldwin diện đầm cúp ngực lạ mắt, netizen đùa chị
Chiếc đầm "hiểm hóc" phô diễn vòng 1 gợi cảm của cô mẫu...
Hailey Baldwin diện đầm cúp ngực lạ mắt, netizen đùa chị
... nhưng sao cứ "hao hao" bộ cánh đáng để lãng quên của Lâm Khánh Chi thế này?
Hailey Baldwin diện đầm cúp ngực lạ mắt, netizen đùa chị
Quả thực ranh giới giữa sự táo bạo và thảm hoạ thời trang là vô cùng mong manh!
Theo Afamily