bạn đã từng nghe qua cụm từ "hàng trưng bày" chưa? bạn có đang băn khoăn liệu có nên mua hàng trưng bày không? hãy đọc bài viết sau của chúng tôi để tìm cho mình câu trả lời nhé. 

Hàng trưng bày tuyệt đối không phải là hàng đổi trả mà là hàng chính hãng, được các siêu thị trưng bày cho khách hàng dễ dàng quan sát, xem xét tận mắt, trải nghiệm thực tế.

Thậm chí có những sản phẩm còn nguyên nhưng được bán ra với giá hấp dẫn, rẻ hơn hàng mới lên đến vài triệu đồng.

Hàng trưng bày

Hàng trưng bày có tốt hay không?

Hàng trưng bày là hàng chính hãng được dùng cho khách hàng trải nghiệm thực tế. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm rằng hàng trưng bày thật sự có chất lượng tốt.

Vì không có một nhãn hàng nào lại để hàng trưng bày kém chất lượng cho người sử dụng trải nghiệm rồi mong muốn họ bỏ hầu bao ra mua một sản phẩm mới cả.

Hàng trưng bày có tốt hay không?

"Chất lượng tốt như vậy tại sao giá thành lại quá rẻ?" Là câu hỏi tiếp theo được nhắc đến khi nói về hàng trưng bày. Chúng ta có câu trả lời cho câu hỏi này như sau:

  • Do là hàng trưng bày, không phải hàng nguyên seal, nguyên hộp nên giá rẻ hơn.
  • Do sản phẩm mới đã ngừng kinh doanh việc giữ lại hàng trưng bày để khách trải nghiệm cũng không cần nữa nên siêu thị sẽ bán lại với giá rẻ cho người tiêu dùng sử dụng.
  • Một vài món hàng trưng bày sẽ có vết trầy xước do vô tình bị va chạm.
  • Hàng bị thiếu thùng, thiếu hộp, thiếu phụ kiện,...cũng là trường hợp có thể xảy ra.

Với 3 nguyên nhân chính ở trên, việc hàng trưng bày được bày bán với giá rẻ hơn có khi lên đến vài triệu đồng sẽ được xem là mức bán hợp lý để "bù đắp" những khiếm khuyết của chúng cho người sử dụng.

Có nên mua hàng trưng bày hay không?

Sau khi đọc qua các mục ở trên, câu hỏi chính mà hầu như ai cũng sẽ quan tâm đến đó chính là:  "Có nên mua hàng trưng bày hay không?" Nếu bạn muốn mua một sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành lại rẻ, có thể xem là phù hợp với túi tiền thì hàng trưng bày chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Chỉ với số tiền bỏ ra có khi chưa đến một nửa, bạn đã có cơ hội sở hữu một sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt không thua kém gì những sản phẩm mới cùng loại.

Có nên mua hàng trưng bày hay không?

Nhưng nếu bạn là người quá khắt khe với việc phải sử dụng một sản phẩm có "khiếm khuyết" như bị trầy xước, thiếu hộp đựng, không đầy đủ phụ kiện,...thì chúng tôi khuyên bạn nên từ bỏ ý định chọn mua hàng trưng bày.

Chế độ bảo hành của hàng trưng bày tại chúng tôi

Tại các siêu thị của Điện máy XANH chúng tôi có chế độ bảo hành như sau:

  • Sản phẩm trưng bày sẽ được 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu lỗi kỹ thuật.
  • Bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm Tivi, Máy giặt, Tủ lạnh, Máy nước nóng, Bếp gas các sản phẩm Gia dụng có dùng điện.
  • Bảo hành 1 tháng đối với các sản phẩm Gia dụng không dùng điện (Nồi, chảo, hộp nhựa…).
  • Mỗi số điện thoại chỉ được đăng ký giữ tối đa 5 sản phẩm trong vòng 7 ngày.

Xem thêm: Hàng đổi trả, hàng đã qua sử dụng là gì? Có nên mua không?

Theo VnExpress