Hai dòng xe máy điện mới được YADEA ra mắt được trang bị động cơ GTR từ 1.000 watt, đáp ứng quãng đường 80 - 90 km chỉ với một lần sạc, giá bán chỉ từ 16,59 triệu đồng.

Chiều 22/7, hãng xe điện YADEA đã trình làng hai mẫu xe máy điện mới Yadea Xmen Neo và Yadea X5. Được thành lập vào năm 2001, sau 19 năm phát triển, thương hiệu YADEA được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới. Hiện nay, các sản phẩm của YADEA đã có mặt tại 83 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu và nhiều quốc gia khác.

Hai mẫu xe mới được YADEA Việt Nam ra mắt mới đây có thiết kế trẻ trung, trang bị nhiều tính năng vượt trội, chủ yếu nhắm đến nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên.

Động cơ GTR thế hệ mới của Xmen Neo có công suất 1.000 watt và đạt chỉ số chống nước IPX7. Chiếc xe này cũng tích hợp 02 chế độ lái gồm: Eco tiết kiệm điện với tốc độ tối đa 35km/h và Power mạnh mẽ có thể đạt vận tốc tối đa 43 km/h. Động cơ này được thiết kế tối ưu cho việc vận hành trong đô thị, thị trấn với khả năng bứt tốc và leo dốc mạnh mẽ, cho phép vượt dốc, cầu vượt, hầm để xe một cách dễ dàng. Quãng đường đi được của Xmen Neo đạt tới 80km trong một lần sạc.

Trong khi đó, YADEA X5 là bản nâng cấp hơn, được trang bị động cơ GTR 1.200 watt, đáp ứng được quãng đường di chuyển lên tới 90 km mỗi lần sạc.

Đức Phúc lần đầu tiên làm đại sứ thương hiệu: Hãng xe máy điện hàng đầu thế giới, ắc quy tuổi thọ đến 5 năm, đi 90 km trong một lần sạc - Ảnh 1.

Hướng đến khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là nhóm học sinh, Xmen Neo và X5 được trang bị thêm nhiều tiện ích hỗ trợ như: cổng sạc điện thoại USB, chìa khoá thông minh Smartkey tích hợp các tính năng: tìm xe từ xa, bật khóa chống trộm và khởi động xe không cần dùng chìa.

Đặc biệt, YADEA Việt Nam khẳng định ắc quy được hãng sản xuất độc quyền có tuổi thọ cao hơn 3 – 4 lần so với các loại ắc quy hiện hành, lên tới 5 năm với 1.300 lần sạc.

Mẫu xe Xmen Neo và X5 sẽ chính thức được mở bán với giá lần lượt là 16,59 và 21,99 triệu đồng.

Đức Phúc lần đầu tiên làm đại sứ thương hiệu: Hãng xe máy điện hàng đầu thế giới, ắc quy tuổi thọ đến 5 năm, đi 90 km trong một lần sạc - Ảnh 2.

Tại sự kiện ra mắt, Yedea Việt Nam cũng giới thiệu ca sĩ trẻ Đức Phúc với vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng Yadea Xmen Neo. Đây cũng là nhãn hàng đầu tiên nam ca sĩ này nhận lời làm đại sứ cho một nhãn hàng. Đức Phúc cho biết sẽ sớm ra mắt những dự án mới, bao gồm dự án phim ngắn hợp tác cùng hot streamer Hậu Hoàng và cả dự án cá nhân với sự đồng hành của Yadea.

Theo CafeBiz