Quyết định phát triển phần mềm CRM ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp đã đưa CEO Getfly trở thành "hiện tượng chuyển đổi số", nhưng ít người biết rằng đằng sau tấm màn của sự thành công là quá nhiều chông gai…

Anh Nguyễn Huy Hoàng (sinh năm 1984) - CEO và Founder của Getfly hôm nay có dịp chia sẻ với phóng viên về con đường dẫn tới đỉnh cao sự nghiệp của anh. Không hề dễ dàng, không hề nhàn hạ mà thật sự nhiều khó khăn với đương đầu thế nhưng bằng bản lĩnh và đam mê công nghệ không giới hạn, CEO Getfly được cộng đồng IT Việt Nam gọi thân thương bằng cái tên "Hoàng Chuyển Đổi Số".

Khởi nghiệp với hàng loạt thất bại, 18 tháng không có đơn hàng

Xuất thân là một chàng sinh viên ngành lập trình, anh Hoàng luôn luôn ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp phát triển phần mềm. Sau nhiều năm học tập và công tác tại Nhật Bản, CEO Getfly cùng đội nhóm những người bạn đam mê công nghệ thành lập công ty riêng với quy mô nhỏ.

Hành trình 10 năm tìm kiếm lý tưởng sự nghiệp của CEO Getfly: Ghét thất bại, ưa đương đầu - Ảnh 1.
Anh Hoàng thẳng thắn chia sẻ về hàng loạt thất bại mà anh và đội nhóm đã vấp phải trong giai đoạn khủng hoảng

Giai đoạn khởi đầu của công ty này đã vấp ngay phải thời kỳ khủng hoảng kinh tế khu vực, cùng với sự lung lay về nền tảng phần mềm, hệ thống quản lý nên anh Hoàng cùng đội ngũ đã gặp phải vô số khó khăn cần đương đầu: thiếu vốn, sản phẩm phần mềm chưa được tối ưu, thiếu am hiểu về nhu cầu thị trường, không có điểm mạnh, điểm khác biệt hoá để bứt phá. Những năm 2010-2011 có thể nói là đầy rẫy rào cản đối với CEO trẻ khi anh liên tục phải chạy vạy khắp nơi để xoay vốn, vay mượn từ ngân hàng, người thân, bạn bè để duy trì công ty, đồng thời đối mặt với những thất bại của phần mềm quản lý mua từ Nhật.

Hành trình 10 năm tìm kiếm lý tưởng sự nghiệp của CEO Getfly: Ghét thất bại, ưa đương đầu - Ảnh 2.
Với CEO Getfly CRM, sự nhạy bén với thị trường là một trong những yếu tố quan trọng nhất của ngành phát triển phần mềm

Anh Hoàng cho rằng tất cả những thất bại đều có nguyên do trực tiếp và gián tiếp nhưng sẽ mở ra cơ hội để phát triển vượt bậc. "Tôi cùng đội nhóm đối mặt với khủng hoảng và áp lực tột độ mới nhận ra rằng điểm thắt quan trọng là sự nhạy bén với thị trường, hiểu mô hình nhu cầu từ đó tối ưu sản phẩm với tính thích ứng cao nhất" - Anh Hoàng chia sẻ.

CEO Getfly quyết định phát triển phần mềm CRM

Ở thời điểm vận hành công ty khởi nghiệp của mình, anh Hoàng nhận thấy phần mềm CRM là một sản phẩm công nghệ tiềm năng hàng đầu tại châu Á. Nếu như có thể ứng dụng CRM trong quản trị và vận hành doanh nghiệp Việt thì chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bền vững, tạo đà cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. Chính vì thế mà nền tảng Getfly CRM ra đời, đây là sản phẩm phần mềm "Made in Vietnam 100%".

Hành trình 10 năm tìm kiếm lý tưởng sự nghiệp của CEO Getfly: Ghét thất bại, ưa đương đầu - Ảnh 3.
Ứng dụng phần mềm CRM tạo bước ngoặt vô cùng lớn trong công tác quản trị doanh nghiệp Việt

Nền tảng Getfly CRM dưới sự vận hành của anh Hoàng và đội ngũ lập trình của công ty đã đem đến vô vàn tiện ích tuyệt vời cho hơn 3000 doanh nghiệp: tối ưu quản trị nhân sự, quản lý dữ liệu, phân tích số liệu đồng thời xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện, khoa học. Sản phẩm hữu ích này hỗ trợ đắc lực cho nhà quản trị trong khắc phục khó khăn, yếu kém của doanh nghiệp với hệ thống quản lý và vận hành doanh nghiệp tự động, nâng cao hiệu quả của công tác CSKH toàn diện. Đặc biệt, phiên bản mới của ứng dụng Getfly CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2-3h/ ngày, gia tăng hiệu suất 200-300%.

Công tác quản trị của doanh nghiệp Việt tìm thấy hướng đi mới

Phần mềm CRM ứng dụng trong quản trị đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ cho đa số các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0, thúc đẩy chuyển dịch hành vi người tiêu dùng: mua hàng trực tuyến, đặt dịch vụ online. Các công ty có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc các cấp thông qua ứng dụng phần mềm hữu ích này.

Hành trình 10 năm tìm kiếm lý tưởng sự nghiệp của CEO Getfly: Ghét thất bại, ưa đương đầu - Ảnh 4.
Nền tảng Getfly CRM đồng hành cùng hơn 3000 doanh nghiệp Việt

Trải qua hành trình 10 năm tìm kiếm con đường sự nghiệp đúng đắn, anh Hoàng - CEO Getfly trở thành người tiên phong dẫn đầu trong phát triển phần mềm CRM tại Việt Nam, tạo nên bước đột phá vô cùng lớn trong quản trị doanh nghiệp siêu thông minh. Sự can thiệp của CRM đã giúp cho công tác quản trị "sang trang mới" và hứa hẹn một tương lai đầy tiềm năng.

Theo CafeBiz