hbo go là một trong những ứng dụng truyền hình được đông đảo người dùng đón nhận từ khi ra mắt. vậy hbo go là gì? ưu nhược điểm và các gói cước tại việt nam? bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin giúp bạn.

HBO Go là gì?

HBO Go là dịch vụ truyền hình online cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO, bao gồm các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích trên nền tảng ứng dụng của tivi, điện thoại, máy tính bảng, máy tính.

Video Giới thiệu HBO GO trên FPT Play

Ra mắt năm 2010, HBO Go dưới dạng một ứng dụng độc lập, được thiết kế cho những người dùng dịch vụ truyền hình trả phí thông qua cáp, vệ tinh... đã có các kênh của HBO đi kèm với gói truyền hình họ đăng ký. HBO GO hiện tại hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Thái, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha.

HBO Go là gì

Thời gian qua, khán giả truyền hình Việt Nam đã biết đến hãng truyền hình Mỹ nổi tiếng HBO và ứng dụng HBO GO đi kèm, tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội sử dụng ứng dụng này mà chỉ có thể theo dõi những bộ phim mình yêu thích trên kênh HBO chính thức qua hệ thống truyền hình cáp.

Tuy nhiên, mới đây FPT Telecom chính thức công bố dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO GO ra mắt chính thức tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play, bắt đầu từ tháng 7.

Tại châu Á, HBO Go hiện có mặt ở Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore; và sau Việt Nam, dịch vụ sẽ sớm ra mắt tại các lãnh thổ châu Á khác.

Các kênh có trên HBO Go

Bắt đầu từ ngày 01/07/2019, toàn bộ người dùng có thể chính thức đăng ký mua gói truyền hình HBO GO trên FPT Play. FPT Play là đơn vị đầu tiên phân phối gói HBO GO tại Việt Nam với 3 kênh: HBO, MAX by HBO, RED by HBO.

HBO: Kênh chiếu phim, những chương trình thể thao và thời sự. Đây là một kênh truyền trình của Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm.

MAX by HBO: Kênh phim truyện thiên về những thể loại gay cấn, phim hành động và khoa học giả tưởng. Kênh MAX by HBO có thời gian phát sóng là 24/24 và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.

RED by HBO: Kênh phim truyện châu Á với sự hợp tác sản xuất của hãng truyền hình HBO Asia và Mei-Ah Hong Kong. Không chỉ phát sóng những bộ phim châu Á, kênh này còn đem đến những tin tức giải trí và phỏng vấn những ngôi sao đến từ các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

HBO Go có thể xem ở thiết bị nào tại Việt Nam, giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, người dùng có thể xem HBO Go trên những thiết bị sau:

  • Smart Phone: sử dụng hệ điều hành Android và IOS.
  • Smart TV: Smart TV của Samsung, LG, Sony, TCL,...
  • FPT Play Box 2018 và FPT Box 2019.
  • Laptop: xem bằng trình duyệt Chrome tại website fptplay.vn.

Người dùng có thể lựa chọn các gói HBO GO trên ứng dụng FPT Play tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng: gói HBO GO 30 ngày (79.000 đồng); gói HBO GO 90 ngày (230.000 đồng); gói 180 ngày (460.000 đồng) và gói 365 ngày (900.000 đồng).

Trong thời gian từ ngày 01/07 – 30/07/2019, người dùng đăng ký gói HBO GO 30 ngày sẽ nhận được ưu đãi giảm giá chỉ còn 50.000 đồng (giá gốc 70.000 đồng).

HBO Go trên FPT Play

Để sử dụng gói HBO Go, người dùng cần đăng nhập tài khoản FPT Play rồi chọn mua các gói HBO Go, FPT Play hiện đang hỗ trợ người dùng thanh toán trực tuyến qua 4 hình thức: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng, Thẻ cào và Ví điện tử. Bên cạnh đó, gói dịch vụ này có bán tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc.

Ưu điểm gói dịch vụ HBO Go 

Thư viện phim ảnh khổng lồ

HBO GO cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO mọi lúc, mọi nơi.

Kho phim khổng lồ trên HBO Go

Thư viện này có đến hàng nghìn giờ phim: các nội dung độc quyền (HBO Original, bao gồm phim nhiều tập, phim truyện và phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á, và các chương trình trẻ em yêu thích.

Loạt phim HBO Originals độc quyền

HBO Original là kênh phim độc quyền với nhiều tác phẩm từng đoạt giải thưởng, như mùa 2 series Những lời dối trá tai hại với sự tham gia của Nicole Kidman và Meryl Streep.

HBO Originals

Bên cạnh việc mang đầy đủ các mùa phim trước của HBO Originals như Trò chơi vương quyền, Gia đình Soprano, Chiến hữu… hay các bộ phim bom tấn như Con nhà siêu giàu châu Á, Thế giới kỷ Jura và Nhiệm vụ bất khả thi cũng có mặt trên HBO GO.

Hoạt động được trên nhiều thiết bị

Ứng dụng HBO Go hoạt động trên mọi loại màn hình và thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, Smart TV, web, FPT Play Box và đều yêu cầu có kết nối Internet ổn định như mọi dịch vụ stream video khác.

HBO Go hoạt động trên nhiều thiết bị

Giao diện ứng dụng thể hiện giống như nhau trên mọi nền tảng, và nội dung bên trong cũng tương đồng.

Xem phim có phụ đề tiếng Việt

Người dùng cũng có thể xem trực tuyến các kênh HBO, MAX by HBO và RED by HBO của gói dịch vụ HBO Go với phụ đề tiếng Việt. 

Trên đây là bài viết giải thích HBO Go là gì? Ưu điểm và các gói cước HBO Go tại Việt Nam. Mong rằng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích đến với bạn!

Theo VnExpress