Để diện váy đẹp hết nút thì bạn hãy nhớ mix cùng những kiểu giày sau.

Dép quai ngang

Một trong những "công thức" mặc đẹp với váy đơn giản nhưng không nhàm chán chính là diện một đôi dép quai ngang. Set đồ này sẽ mang đến vẻ ngoài gọn gàng, phóng khoáng. Trong những ngày trời mưa dầm dề thì dép quai ngang càng tỏ ra "quyền lực".

Sandal dây mảnh

Muốn diện váy trẻ trung, thanh thoát hết cỡ thì bạn nên bổ sung ít nhất một đôi sandals dây mảnh trong tủ giày. Nếu không giỏi đi giày cao gót thì bạn chỉ cần chọn những kiểu giày đế bệt dễ diện thế này thôi. Ngay cả hội sành mặc Hàn cũng ưa chuộng kiểu giày này, phối đồ xuống phố là "auto" đẹp.

Guốc mũi vuông

Guốc mũi vuông sang chảnh cũng là item diện đẹp với váy điệu đà. Muốn nâng tầm style nhanh nhất thì bạn cứ áp dụng đi thôi. Các tín đồ sành điệu đều đã sở hữu một đôi, bạn cũng nên có cho bằng bạn bằng bè.

Sandals cao gót quai mảnh

Để vừa trông ngọt ngào, nữ tính, vừa tôn dáng, "hack chân" thì đừng bỏ qua những đôi giày cao gót quai mảnh nhé! Kiểu giày này kết hợp với váy sẽ khiến style ăn mặc của các cô gái sang xịn và nịnh mắt ngay. Những nàng công sở càng nên đu đưa nếu muốn được khen mặc đẹp chốn văn phòng.

Nguồn: Internet

Theo Afamily