Khi thực hiện các giao dịch trên hệ thống VCB Digibank, khách hàng nhận được thông báo "kết nối đến hệ thống tạm thời gián đoạn, vui lòng thử lại sau".

Chiều ngày 5/10, người dùng của Vietcombank gặp khó khăn khi sử dụng internet banking của ngân hàng Vietcombank, cụ thể là cả bản mobile (ứng dụng VCB Digibank) lẫn bản web.

Trên VCB Digibank, một số khách hàng gặp khó khăn khi đăng nhập và sau nhiều lần đăng nhập thất bại thì bị khóa tài khoản. Còn với những khách hàng có thể đăng nhập hệ thống, khi thực hiện các giao dịch như tra cứu số dư, chuyển tiền thì nhận được thông báo "Xin lỗi quý khách, kết nối đến hệ thống tạm thời gián đoạn. Vui lòng thử lại sau" và mã lỗi là 602.

Hệ thống Vietcombank gặp sự cố không thể giao dịch, không nhận được tiền? - Ảnh 1.

Trên bản web, khách hàng Vietcombank cũng có thể đăng nhập, tuy nhiên việc tra cứu số dư cũng mất rất nhiều thời gian mới thực hiện được.

Bên cạnh lỗi giao dịch, một số người dùng còn phản ánh việc chuyển tiền từ ngân hàng bên ngoài tới tài khoản tại Vietcombank từ sáng nhưng đến nay tài khoản tại Vietcombank vẫn chưa nhận được tiền.

Trên fanpage của Vietcombank, nhiều người dùng đã phàn nàn về tình trạng không thể thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Vietcombank chưa đưa ra câu trả lời. 

Hệ thống Vietcombank gặp sự cố không thể giao dịch, không nhận được tiền? - Ảnh 2.

Lần gần nhất dịch vụ online của Vietcombank gặp trục trặc là vào tháng 1/2020. Khi đó, khách hàng thực hiện giao dịch trên hệ thống Internet Banking của Vietcombank nhận được thông báo "Service is unavailable" (Dịch vụ không khả dụng).

Chúng tôi đang liên hệ với phía Vietcombank để làm rõ sự việc.

Theo CafeBiz