Áo hở lưng tuy giải nhiệt thật đấy nhưng nếu diện không cẩn thận thì chính chủ cũng dễ rơi vào cảnh phản cảm như chơi.

Cứ đến mùa ngốt ngát, dân tình sẽ "auto" mặc áo/váy hở lưng để giải nhiệt. Tâm lý này thực ra cũng khó mà trách được. Có điều, từ câu chuyện mặc gì cho mát, nhiều cô lại thành diện hở quá đà. Thành thử, dân tình lại phải chứng kiến nhiều pha "nhức mắt" quá đỗi. Đỉnh cao nhất là có lẽ là những màn khoe lưng trọn vẹn như thế này. Không hiểu trời nóng tới mức nào mà họ phải diện áo "toang hoác" đến thế.

Ở một diễn biến khác, nhiều cô khi đã diện áo hở lưng lại không biết cách chọn nội y hợp lý mà lại để chúng "can lồ lộ" ra ngoài. Điểm kém duyên vì thế mà tăng lên gấp 2 gấp 3. Mặc áo hở đẹp đã khó, chọn nội y phù hợp còn khó hơn gấp bội. Lẽ ra, họ nên dùng những loại bra dính hoặc quai trong thì đã bớt phản cảm hơn.

Thêm một vấn đề nhức nhối, đáng lưu ý nữa là hoàn cảnh khi mặc váy hay áo hở lưng. Đây vốn là một item nhạy cảm nên việc mặc nó để dung dăng dung dẻ đi tới chốn linh thiêng đền chùa thế này là sai quá sai rồi.

Ngoài ra, việc mặc áo hở lưng để tới giảng đường cũng là điều cực kỳ không nên. Vẫn biết là nhiều trường đã thoải mái hơn nhưng điều đó cũng không có nghĩa là sinh viên nên diện item nhạy cảm thế này đi học được.

Tổng hợp

Theo Afamily