Mẫu váy mà Song Hye Kyo chưng diện cũng là item mà các nàng có thể bắt chước dễ dàng.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà trong bộ hình quảng cáo mới nhất, Song Hye Kyo được netizen dành nhiều lời khen ngợi. Bởi hình ảnh của nữ diễn viên trẻ trung phát hờn, makeup xinh mà style cũng chuẩn chỉnh nốt. Loạt bộ cánh mà "tường thành nhan sắc" xứ kim chi chưng diện nhìn chung đều đáng để chị em học hỏi, vì mang đến vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút, gần như chẳng thể chê điểm nào.

Tuy nhiên, trong số đó có một mẫu váy giá bình dân của thương hiệu Zara được Song Hye Kyo sủng ái. Điều này tất nhiên gây chú ý các fan vì thần tượng diện đồ "phình phường" thôi nhưng vẫn toát lên vẻ sang xịn. Không bóc giá thì dễ là nhiều người còn nhầm tưởng hàng hiệu đấy chứ chẳng chơi.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện váy Zara, đáng nói là còn chịu khoe vòng 1 lấp ló - Ảnh 2.

Điểm đáng khen cho chiếc váy tay bồng cổ vuông hoạ tiết này chính là giúp Song Hye Kyo khoe được vòng 1 căng đầy, gợi cảm. Ngắm ngôi sao đình đám trong thiết kế của Zara mà nhiều người hẳn cũng muốn bắt chước theo lắm, vì dễ diện, tăng thêm vẻ điệu đà, sexy.-

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện váy Zara, đáng nói là còn chịu khoe vòng 1 lấp ló - Ảnh 3.

 Được biết, thiết kế có giá gốc 699.000 VNĐ, được sale còn 399.000 VNĐ và hiện đã hết hàng tại Việt Nam.

   - Ảnh 4.

Thế nhưng, những tín đồ Việt cũng có thể sắm đồ tương tự Song Hye Kyo khi tham khảo qua các mẫu váy cổ vuông giá phải chăng bên dưới này.

   - Ảnh 5.
   - Ảnh 7.
   - Ảnh 9.
   - Ảnh 11.
   - Ảnh 13.
   - Ảnh 15.

Ảnh: Internet

Theo Afamily