Diện đồ đen - trắng là cách nhanh nhất để hoàn thiện style chuẩn không cần chỉnh.

Những lúc hoang mang tột độ trước câu hỏi: "Nên mặc gì đi làm/đi chơi?" thì công thức đen – trắng luôn là câu trả lời đơn giản nhất và khó có thể sai. Nhưng dẫu cách lên đồ với hai gam màu đen và trắng có dễ dàng tới đâu thì để đạt 100 điểm thời trang, vẻ ngoài toát lên sự sành điệu, trẻ trung và sang xịn, chị em rất nên tham khảo các mỹ nhân Hàn – những người nổi tiếng mặc đơn giản mà đẹp, là nguồn cảm hứng thời trang của vô vàn chị em. Và dưới đây chính là 12 cách diện đồ đen – trắng siêu hút mắt của các sao nữ Kbiz, chị em mau ghim kẻo phí.

đen trắng - Ảnh 1.
Thời tiết hiện tại cũng không quá lạnh, chị em có thể áp dụng ngay được công thức áo blouse trắng + quần đen của Jisoo. Bộ đôi này tưởng là đơn giản nhưng nhờ chiếc áo blouse cổ vuông, tay bồng thật yêu kiều, mềm mại, vẻ ngoài của người diện vẫn sẽ rất nổi bật. Đôi giày hợp nhất với combo này chính là sneaker trắng.
đen trắng - Ảnh 2.
Công thức áo len tăm + váy gilet hoa của Rosé ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang chảnh, kiêu kỳ như tiểu thư nhà giàu. Đi hẹn hò buổi tối mà diện theo công thức này thì chuẩn không cần chỉnh.
đen trắng - Ảnh 3.
Áo blouse trắng tay bồng là món đồ chị em rất nên sắm cho mùa Xuân – Hè bởi chỉ đơn giản là mix với quần đen/chân váy đen như công thức của Joy, chị em đã có được set đồ thanh lịch, sang trọng. Đây cũng là công thức đơn giản mà bất kỳ chị em nào cũng có thể chinh phục xuất sắc.
đen trắng - Ảnh 4.
Nếu thời tiết chuyển lạnh, chị em mau áp dụng ngay công thức áo len trắng + chân váy ngắn + giày loafer của Jessica để hoàn thiện vẻ ngoài cực trẻ trung, sành điệu lại tôn dáng.
đen trắng - Ảnh 5.
Nàng công sở hãy thêm vào kho kinh nghiệm mặc đẹp của mình công thức áo blazer trắng + chân váy bồng xòe của Sooyoung, diện lên đảm bảo tổng thể sẽ toát lên sự sang chảnh, thượng lưu, diện đi làm cũng hợp mà đến các sự kiện trang trọng lại càng hợp lý.
đen trắng - Ảnh 6.
Để những chiếc áo blouse đen chỉ toát lên sự sang trọng, giúp thu gọn vóc dáng tốt chứ không khiến người diện bị "dừ" đi, chị em hãy học theo Yeri (Red Velvet), mix áo đen với quần trắng nhé! Sau cùng, chỉ cần đi một đôi giày búp bê đơn giản, tông màu trung tính là đẹp từng centimet.
đen trắng - Ảnh 7.
Nữ chính phim "True Beauty" gợi ý cho chị em công thức rất đơn giản nhưng luôn chuẩn mốt, đó là váy hai dây đen + áo sơ mi trắng. Bộ đôi này đem tới cho người diện vẻ ngoài sành điệu, phóng khoáng.
đen trắng - Ảnh 8.
Công thức áo cardigan trắng + chân váy xẻ tà + loafer hở gót của Jennie không chỉ thanh lịch, sành điệu mà còn tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man nếu chị em áp dụng.
đen trắng - Ảnh 9.
Đơn giản là mix áo blouse trắng cổ cao, cổ tay xếp bèo với quần ống loe, bạn sẽ có được tổng thể rất sang xịn, quý tộc và có thể mặc đẹp từ công sở đến các sự kiện trang trọng. Cuối cùng, thao tác sơ vin, đi giày cao gót sẽ phát huy triệt để công dụng kéo chân dài miên man của quần ống loe.
đen trắng - Ảnh 10.
Công thức áo sơ mi trắng + quần đen xắn gấu + boots thấp cổ của Sunmi quả là ấn tượng, đầy sành điệu và xịn mịn nhưng cách mix lại chẳng hề khó chút nào.
đen trắng - Ảnh 11.
Để có được vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng như Jennie, chị em cứ mix áo cardigan trắng dáng lửng với quần ống suông, kẻ sọc là được.
đen trắng - Ảnh 12.
Hè đến, chị em đừng quên công thức mix áo thun trắng với váy gilet, cách diện này vừa chuẩn mốt lại vừa đem đến nét trẻ trung, ngọt ngào cho chị em. Sooyoung khi áp dụng công thức này cũng gợi ý luôn cho chị em đôi giày hoàn hảo nhất để mix cùng chính là sneaker trắng.

Ảnh: Internet

Theo Afamily