Dưới đây là một trong những chiêu mặc đẹp của Black Pink với váy hai dây.

Black Pink có nhiều chiêu mặc đẹp rất hay, điều này thì ai cũng công nhận. Các cô gái luôn có cách lên đồ tài tình, lúc thì sexy hết nấc nhưng không phô phang, hoặc cũng có khi kín đáo nhưng vẫn trông xinh xắn, hiện đại. Điển hình như cách họ diện những kiểu váy hở vai như váy quây, váy hai dây mới đây, ai cũng khéo léo phối thêm áo phông trắng bên trong để tổng thể không quá hở hang mà vẫn cực kì nịnh mắt.

Dù sở hữu vóc dáng tỉ lệ vàng, Lisa vẫn kết hợp áo phông trắng và váy hai dây để tạo nên set đồ tuy kín bưng nhưng nhẹ nhàng, nữ tính. Giả sử bạn cũng đang có kiểu váy hai dây hở ngực một chút nhẹ mà vẫn chưa tự tin để diện riêng thì cứ học Lisa diện thêm áo phông bên trong là chuẩn nhé!

  - Ảnh 1.

Nếu chỉ diện mỗi chiếc váy hai dây trễ nải thôi thì e là Jennie sẽ "lộ hàng" mất, nên cô nàng khéo léo phối thêm chiếc áo phông bên trong giúp tổng thể "ok lah" hơn nhiều.

  - Ảnh 2.

Các cô gái Black Pink quả là đồng lòng hết sức vì Jisoo cũng chọn áo phông trắng mix cùng váy quây, để vẻ ngoài tránh hở hang mà lại toát lên nét tinh tế. Trong trường hợp muốn che khéo bắp tay to khi "quẩy" kiểu váy này, bạn cũng có thể học cách nữ idol chưng diện xem sao.

Rosé cũng không ngoại lệ. Trong show thực tế "24/265 with Black Pink", cô nàng cũng xuất hiện với "combo" váy hai dây và áo phông trắng, tạo nên set đồ nhã nhặn, tiểu thư.

  - Ảnh 4.

Bạn cũng có thể lên đồ đẹp xịn như Black Pink, diện váy hai dây không sợ lộ khuyết điểm bắp tay to khi phối cùng áo phông trắng. Áo phông hay váy hai dây đều là những item tìm mua, dễ mix đồ, diện hè mát mẻ mà cô nàng nào cũng nên có.

  - Ảnh 5.
  - Ảnh 7.
  - Ảnh 11.
  - Ảnh 13.
Theo Afamily